Dòng sự kiện:
CSGT Thừa Thiên - Huế tuyên truyền pháp luật về ATGT cho học sinh
04/11/2017 05:55:25
Phòng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế đã phối hợp cùng Công an thị xã Hương Trà, Ban an toàn giao thông, Trung tâm văn hóa thông tin tỉnh tổ chức tuyên truyền luật giao thông cho hơn 300 em học sinh.

Ngày 3/11, Thượng tá Võ Hồng Quang, Trưởng phòng CSGT đường bộ, đường sắt Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, để thực hiện mục tiêu kìm hãm tai nạn giao thông trên cả 3 mặt: số vụ, số người chết và số người bị thương, cùng với công tác xử lý các vi phạm luật giao thông đường bộ, đơn vị đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền luật giao thông đường bộ tại các trường học nhằm gửi gắm thông điệp an toàn giao thông đến các em học sinh​

Trước đó, Phòng CSGT Công an tỉnh đã phối hợp cùng Công an thị xã Hương Trà, Ban an toàn giao thông và Trung tâm văn hóa thông tin tỉnh tổ chức tuyên truyền luật giao thông cho hơn 300 em học sinh tại các trường học.

Phòng CSGT đường bộ, đường sắt Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế tuyên truyền luật giao thông tại các trường học.

Qua đó, các em đã đã được lực lượng công an truyền đạt một số điều luật giao thông đường bộ mà người tham gia giao thông thường vi phạm, những nguyên nhân dẫn đến tai nạn và kinh nghiệm trong điều khiển phương tiện, xử lý các tình huống đột xuất khi tham gia giao thông, các điểm mới của Nghị định 46 năm 2016 về xử phạt hành chính trong lĩnh vực giao thông.

Trao tặng 30 suất quà cho các em học sinh nghèo hiếu học

Tại buổi tuyên truyền, Phòng CSGT Công an tỉnh đã tặng 30 suất quà trị giá gần 5 triệu đồng cho các em học sinh nghèo vượt khó học tốt.

​Cũng trong đợt này, Phòng CSGT Công an tỉnh đã tổ chức tuyên truyền luật giao thông đường bộ và tặng trên 50 phần quà trị giá trên 20 triệu đồng tại các huyện, thị xã trên địa bàn toàn tỉnh.

Cùng ngày, Công ty TNHH nhà nước một thành viên Lâm nghiệp Tiền Phong đã tổ chức hội nghị sơ kết công tác phối hợp đảm bảo an ninh trật tự với 4 phường, xã thuộc thị xã Hương Trà, thị xã Hương Thủy và TP Huế (Thừa Thiên - Huế) giai đoạn 2014- 2017.

Theo đó, sau 3 năm thực hiện quy chế phối hợp, Công ty này đã phối hợp cùng lực lượng công an, chính quyền địa phương xử lý, ngăn chặn kịp thời nhiều trường hợp phá rừng, lấn chiếm đất rừng, cố ý gây thương tích.

Đại tá Lê Văn Vũ, Phó giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế tặng giấy khen cho tập thể, cá nhân có thành tích trong công tác đảm bảo an ninh trật tự và an toàn bảo vệ rừng.

Đồng thời, tập trung đẩy mạnh phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, tuyên truyền phương thức thủ đoạn hoạt động của các loại tội phạm để cán bộ công nhân viên, người lao động và nhân dân tích cực tham gia quản lý, bảo vệ rừng, góp phần giữ vững tình hình an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội.

Tại buổi lễ, Đại tá Lê Văn Vũ, Phó giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế đã tặng giấy khen cho tập thể, cá nhân có thành tích trong công tác đảm bảo an ninh trật tự và an toàn bảo vệ rừng.

Phi Hoàng

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến