Dòng sự kiện:
CSGT trả lại chiếc cặp chứa kim cương và nhiều tài sản giá trị cho người mất
20/09/2017 14:19:35
Tối ngày 19/9, đội CSGT số 3 Công an Hà Nội đã trao trả một chiếc cặp chứa tiền mặt, kim cương và nhiều tài sản giá trị cho chủ nhân.

Trung tá Lê Tú, đội trưởng đội CSGT số 3, công an Hà Nội cho biết, tối 19/9, đội đã bàn giao tất cả tài sản nhặt được là chiếc cặp chứa 1 viên kim cương, điện thoại S8, máy tính Macbook và tiền mặt cho chủ nhân.

Trước đó, trong lúc đang làm nhiệm vụ tại khu vực ngã 6 Ô Chợ Dừa, Đống Đa (Hà Nội), trung uý Nguyễn Văn Hậu và thiếu úy Phạm Văn Đông, thuộc đội CSGT số 3 Công an Hà Nội đã phát hiện một chiếc cặp trên đường.

Chiếc cặp chứa viên kim cương, tiền mặt và nhiều tài sản giá trị khác 

Theo lời anh Tú, khi kiểm tra, đội CSGT số 3 thấy trong cặp chứa nhiều tiền mặt, điện thoại S8, máy tính Macbook và một viên kim cương, tổng giá trị lên đến hàng trăm triệu đồng.

Ngay sau đó, tổ tuần tra đã báo chỉ huy đơn vị và cùng một số người dân chứng kiến lập biên bản. Từ thông tin trên giấy tờ tùy thân bên trong cặp, Đội CSGT số 3 đã tìm được chủ nhân số tài sản là anh Dương Tuấn Anh (23 tuổi), quê ở Bắc Giang.

Chủ nhân vui mừng khi nhận lại chiếc cặp đánh rơi

Trung tá Lê Tú nói: "Khoảng 20h, Đội CSGT số 3 liên lạc với người thân của chủ nhân đến nhận lại số tài sản. Tại bốt CSGT, chúng tôi đã trao trả chiếc cặp cùng tài sản bên trong cho người đánh rơi".

Anh Dương Tuấn Anh – chủ nhân của số tài sản vui mừng cảm ơn những chiến sỹ CSGT của Đội CSGT số 3 Công an Hà Nội.

Mạnh Long - Dương Nga

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến