Dòng sự kiện:
`Cú bắt tay` giữa hai doanh nghiệp của tỷ phú Phạm Nhật Vượng và ông Trịnh Văn Quyết
28/02/2020 12:16:11
Ngày 27/2, hai ông lớn trong ngành du lịch là Vinpearl và Bamboo Airways đã kí kết thỏa thuận hợp tác triển khai gói dịch vụ nghỉ dưỡng, giải trí và hàng không, nhằm thúc đẩy du lịch trong nước.
Đại diện Vinpearl và Bamboo Airways trao biên bản ghi nhớ.

Theo đó, Vinpearl và Bamboo Airways sẽ xây dựng các chương trình khách hàng thường xuyên, mang lại dịch vụ đẳng cấp, chu đáo và tiện lợi. Hai bên cùng hướng đến mục tiêu quảng bá hình ảnh Việt Nam ra thế giới và thu hút nguồn khách quốc tế đến Việt Nam.

Công ty Cổ phần Vinpearl là công ty thành viên của Tập đoàn Vingroup phát triển lĩnh vực du lịch với 45 cơ sở tại 17 tỉnh thành, bao gồm 35 khách sạn với công suất hơn 17.200 phòng khách sạn và biệt thự; 4 khu vui chơi giải trí, 2 công viên bảo tồn và chăm sóc động vật hoang dã, 4 sân golf.

Tháng 4/2019, Vingroup có dự định sẽ thêm vào hệ sinh thái của mình Vinpearl Air, với khát vọng sẽ lấn sân sang lĩnh vực hàng không, phát triển du lịch nghỉ dưỡng, tạo ra "vòng tròn khép kín" trong hoạt động du lịch và thương mại của tập đoàn. Nhưng, ước mơ được cất cánh không thành, đầu năm 2020, với lý do "cần tập trung tối đa nguồn lực cho mục tiêu chiến lược là công nghệ và công nghiệp của Vingroup", doanh nghiệp này đã xin rút khỏi lĩnh vực kinh doanh vận tải hàng không.

Cũng có thể cho rằng, việc hợp tác cũng Bamboo Airways không lâu sau thông báo này của Vingroup cũng là bước đi thông minh để phát triển du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí trong hệ sinh thái của mình. 

Nói về Bamboo Airways, đây là hãng hàng không tư nhân đầu tiên ở Việt Nam khai thác máy bay thân rộng, cung cấp dịch vụ định hướng 5 sao. 

Sau bản ký kết, hai tập đoàn sẽ đưa ra dịch vụ kỳ nghỉ trọn gói cao cấp với nhiều tùy chọn, đáp ứng các nhu cầu đa dạng của thị trường. Bước đầu, khách hàng sẽ tiếp cận với các gói du lịch kết hợp dịch vụ các cơ sở nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí của Vinpearl qua mạng lưới đường bay nội địa của Bamboo Airways.

Vinpearl cùng Bamboo Airways sẽ đầu tư và phát triển đường bay quốc tế đến các điểm đến của Vinpearl theo hình thức định kỳ (regular flight) và thuê chuyến (charter flight). Hai bên nhắm đến tăng trưởng du khách quốc tế chủ động từ các thị trường chiến lược Australia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Nga và Trung Quốc. Ngoài du lịch, hai doanh nghiệp sẽ xây dựng kế hoạch phát triển giải Golf tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam. 

Thu Trang

 
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến