Dòng sự kiện:
Cục trưởng Cục đường sắt đột tử tại cơ quan
22/01/2015 22:13:53
ANTT.VN - Sau giờ làm việc, người ta bất ngờ phát hiện ông Nguyễn Hữu Thắng, Cục trưởng Cục đường sắt Việt Nam, Bộ Giao thông vận tải vừa được phát hiện đã chết ngay tại phòng làm việc của mình.

Tin liên quan

Cuối giờ làm việc hôm nay 22/1, cán bộ công nhân viên Cục trưởng Cục đường sắt Việt Nam phát hiện ông Nguyễn Hữu Thắng, Cục trưởng Cục đường sắt Việt Nam, Bộ Giao thông vận tải đã chết bất thường trong phòng làm việc.

Ông Nguyễn Hữu Thắng được phát hiện đã chết tại cơ quan

Hiện tại, Công an đang có mặt tại số 80 Trần Hưng Đạo, Q.Hoàn Kiếm để điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của ông Thắng.

Khoảng 21 giờ 30 phút, một chiếc xe cứu thương đã được điều đến Bộ Giao thông vận tải. Hiện tại, cổng Bộ Giao thông vận tải đang được đóng kín.

Cục trưởng Đường sắt Nguyễn Hữu Thắng từng bị Bộ trưởng Giao thông Vận tải đình chỉ chức vụ vì những phát ngôn liên quan dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông vào tháng 3/2014. Ông Thắng kiểm điểm trách nhiệm cá nhân trong việc phát ngôn và giải trình sau đó.

Những phát ngôn của ông Thắng bị cho là không đúng và thiếu trách nhiệm về dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông gây bức xúc về nguyên nhân tăng tổng mức đầu tư dẫn đến phải điều chỉnh dự án, ảnh hưởng uy tín của ngành giao thông vận tải.

Thủy Tiên

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến