Trộm đột nhập hàng loạt phòng làm việc tại UBND TP.Tam Kỳ
21/11/2014 08:42:49
ANTT.VN - Kẻ gian đã phá khóa đột nhập vào 15 phòng làm việc của 9 cơ quan chuyên môn, lấy đi 22,5 triệu đồng tiền mặt, trong đó có 800.000 đồng của cá nhân và 2 máy ảnh đã qua sử dụng, có giá trị ban đầu là 8,2 triệu đồng.

Tin liên quan

Khoảng 6h50 sáng ngày 19/11,  cán bộ của UBND TP.Tam Kỳ (Quảng Nam) đến trụ sở làm việc thì phát hiện nhiều phòng làm việc bị đập cửa, cắt khung sắt, phá khoá, các tài liệu, hồ sơ trong phòng bị lục lọi, xáo trộn lung tung.  Hàng loạt phòng làm việc của các phòng ban chuyên môn thuộc UBND TP Tam Kỳ đã bị trộm đột nhập trong đêm.

UBND TP Tam Kỳ đã điện báo và công an TP.Tam Kỳ cùng công an tỉnh cử lực lượng đến phong tỏa hiện trường, tiến hành các nghiệp vụ điều tra.

Công an điều tra hiện trường vụ trộm (Ảnh Tiền Phong)

Đến chiều ngày 20/11, ông Nguyễn Minh Nam, Chánh văn phòng UBND TP Tam Kỳ cho biết, hơn 30 triệu đồng đã bị trộm lấy đi trong khi hồ sơ, tài liệu chỉ bị lục tung, không mất mát khi xảy ra vụ đột nhập vào trụ sở ủy ban.

Theo ông Nam, kẻ gian đã phá khóa đột nhập vào 15 phòng làm việc của 9 cơ quan chuyên môn, lấy đi 22,5 triệu đồng tiền mặt, trong đó có 800.000 đồng của cá nhân và 2 máy ảnh đã qua sử dụng, có giá trị ban đầu là 8,2 triệu đồng.

Trộm phá cửa, cắt khung sắt đột nhập trụ sở UBND (Ảnh Tiền Phong)

Cơ quan không có hệ thống camera chống trộm. UBND TP Tam Kỳ đã cho gia cố lại toàn bộ cửa bị phá, đồng thời họp đánh giá lại công tác an ninh, tăng cường con người và thiết bị bảo vệ cơ quan công sở trên địa bàn để đảm bảo an toàn.

Thành phố cho biết sẽ có chỉ thị, thông tin đến các đơn vị của TW, của tỉnh đóng trên địa bàn nhằm nâng cao cảnh giác. Hiện, công an TP.Tam Kỳ và Công an tỉnh Quảng Nam đang tiếp tục phối hợp điều tra vụ việc.

Thu Thủy

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến