Dòng sự kiện:
Cùng Maritime Bank chung tay ủng hộ đồng bào Miền Trung
19/10/2016 07:34:26
ANTT.VN – Mỗi phần tiền gửi của khách hàng vào Maritime Bank sẽ góp phần mang đến sự sẻ chia cho bà con vùng lũ.

Tin liên quan

Những ngày qua, lũ chồng lên lũ, người dân miền Trung đang gánh chịu những tổn thất nặng nề về người và của. Maritime Bank cùng đồng bào cả nước đang hướng về khúc ruột miền Trung, cùng chia sẻ với những khó khăn, mất mát nơi đây.

Phát huy tinh thần “Tương thân, tương ái”, hướng tới cộng đồng và vì cộng đồng, Ngân hàng Maritime Bank  chính thức  phát động chương trình “Cùng Maritime Bank hành động vì đồng bào miền Trung”. Theo đó từ ngày 19/10 đến ngày 25/10, với mỗi 100 triệu khách hàng gửi tiết kiệm, Maritime Bank sẽ trích 150 ngàn đồng từ doanh thu của ngân hàng để hỗ trợ cho các hộ dân bị ảnh hưởng tại vùng lũ. Ngoài ra khách hàng còn có thể đóng góp ủng hộ thêm qua tài khoản công đoàn của Maritime Bank được niêm yết tại các quầy giao dịch.

Cũng ngay trong ngày 18/10, Công đoàn và lãnh đạo  Maritime Bank đã cùng kêu gọi CBNV Ngân hàng đóng góp tối thiểu nửa ngày lương để hỗ trợ cho bà con vùng lũ với cam kết Ngân hàng sẽ nhân đôi tổng số tiền mà CBNV đóng góp được để có nhiều hơn các hộ dân miền Trung bị thiệt hại được hỗ trợ.  Với sự chung tay từ CBNV đến lãnh đạo ngân hàng, chương trình thực sự đã thu hút sự quan tâm sâu sắc của toàn thể nhân viên Maritime Bank cùng hướng về miền Trung.

Bằng những hành động cụ thể và đóng góp thiết thực mang nặng nghĩa tình của mỗi thành viên trong ngân hàng và đặc biệt là sự ủng hộ nhiệt tình từ những quý khách hàng thân thiết, Maritime Bank mong muốn sẽ cùng chung tay góp phần chia sẻ những khó khăn chồng chất mà đồng bào các tỉnh miền Trung đang phải hứng chịu trong cơn bão lũ.

Tổng số tiền thu được cũng như việc tổ chức hỗ trợ trực tiếp cho miền Trung sẽ được Maritime bank công bố công khai và đầy đủ qua website msb.com.vn của Ngân hàng.

Minh Trang

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến