Cùng “Tàu bay mới” đến xứ sở Hàn Quốc chỉ trong tầm tay
04/08/2015 09:23:06
(ANTT.VN)- Trải nghiệm “ Tàu bay mới” du khách sẽ được giảm 30% giá vé hành trình từ Việt Nam đi Hàn Quốc.

Tin liên quan

Vietcombank và Vietnam Airlines cùng dành tặng cho khách hàng cơ hội tới xứ sở Hàn Quốc bằng tàu bay mới của Vietnam Airlines với mức giá vô cùng hấp dẫn. Chương trình mang tên “Trải nghiệm Tàu bay mới” được khuyến mãi vào các ngày thứ 6, thứ 7, chủ nhật trong tháng 8 năm 2015. Chủ thẻ Vietcombank mua vé máy bay tại trang web Vietnam Airlines www.vietnamairlines.com  và thanh toán ngay tại website hoặc thanh toán sau trên ATM đều có cơ hội trải nghiệm cùng chương trình.
 

Chương trình khuyến mại
Chương trình khuyến mại " Trải nghiệm Tàu bay mới" của Vietcombank và Vietnam Airlines

Chủ thẻ Vietcombank sẽ được giảm 30% giá hành trình từ Việt Nam đi Hàn Quốc khi mua vé bằng Promotion code PR30AUG115. Những khách hàng đăng ký thành công tham gia chương trình sẽ được khởi hành đến với xứ sở Kim Chi vào tháng 10/2015. Đến Hàn Quốc vào thu không còn gì lý tưởng hơn với thời tiết mát mẻ, dễ chịu và cảnh đẹp lãng mạn tại thủ đô Seoul.
Với 50 khách hàng đầu tiên đủ điều kiện, khi tham gia chương trình sẽ được hoàn 500.000 VNĐ cho khách hàng có giá trị giao dịch mua vé máy bay cao nhất (tối thiểu 10.000.000 VNĐ) vào thứ 6, thứ 7 và chủ nhật của tháng 8/2015. Mỗi khách hàng (theo khách hàng/mã số khách hàng của Vietcombank) chỉ được nhận thưởng 01 (một) lần trong suốt thời gian triển khai chương trình). Khách hàng đã được nhận thưởng trong chương trình Trải nghiệm Tàu bay mới đợt này, sẽ không được nhận thưởng vào các Đợt tiếp theo (nếu có). Áp dụng hoàn tiền cho một giao dịch mua vé máy bay, không áp dụng cho các trường hợp cộng gộp các giao dịch. 
Trong tháng 8, Vietcombank và Vietnam Airlines cùng mang đến cho khách hàng những ưu đãi mới đầy thú vị. Đây là cơ hội lý tưởng để cho những du khách yêu xứ sở Kim Chi được trải nghiệm cảnh đẹp lãng mạn tại thủ đô Seoul và tận hưởng thời tiết dễ chịu ở nơi đây. 

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể xem tại www.vietcombank.com.vn và http://www.vietnamairlines.com hoặc tới chi nhánh/phòng giao dịch Vietcombank, Vietnam Airlines gần nhất để được tư vấn. Bộ phận dịch vụ khách hàng 24/07: 1900 545 413.

Nhã Băng

 

 
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến