Cuộc sống “không tưởng” trên chiếc siêu du thuyền “khủng” nhất thế giới
02/08/2016 16:41:11
ANTT.VN - Ngay khi vừa ra mắt, siêu du thuyền Harmony of the Seas đã làm lu mờ chiếc siêu du thuyền chị em – Oasis of the Seas. Sở hữu chiều dài hơn cả chiều cao của tháp Eiffel đến 50m, cuộc sống trên chiếc du thuyền xa hoa này luôn khiến người ta phải tò mò.

Tin liên quan

Ngay khi vừa ra mắt, siêu du thuyền Harmony of the Seas đã làm lu mờ chiếc siêu du thuyền chị em – Oasis of the Seas. Harmony of the Seas sở hữu một vẻ ngoài bề thế với chiều rộng 66m, chiều dài lên đến 362m – dài hơn 50m so với chiều cao của tháp Eiffel. Sức chứa của siêu du thuyền này lên đến 8880 người.

Không gian “choáng ngợp” bên trong siêu du thuyền. AquaTheater bố trí ở phần đuôi tàu là một không gian giải trí được thiết kế với các ghế ngồi bậc thang. Đây là nơi người xem có thể chiêm ngưỡng những màn biểu diễn dưới nước chuyên nghiệp, bừng sáng với đại hội nhạc nước khi màn đêm buông xuống. Hai bức tường cao 13m cũng được bố trí để phục vụ những người ưa thử thách leo núi.

Với 18 tầng được kết nối với nhau bằng hệ thống 24 thang máy, Harmony of the Seas có sức chứa lên đến gần 9.000 hành khách và phi hành đoàn. Tại đây, du khách có thể thỏa sức tạo dáng chụp hình tại khu phố hoàng gia Promenade.

Khu vực Công viên Trung tâm được thiết kế với không gian mở ngay tại vị trí trung tâm của tàu. Đây cũng chính là nét nổi bật của Harmony of the Seas với khoảng 12.000 loại thực vật sinh sống trong một không  gian có chiều dài hơn một sân bóng đá.

Các du khách vô cùng thích thú với trò chơi đu quay ngựa trong khu vui chơi.

Bạn sẽ được thưởng thức cảm giác “treo lơ lửng” trên không trung, băng qua 9 tầng 2.747 phòng với một hệ thống dây treo.

Một bộ ba hệ thống ống trượt mang tên Storm Perfect được trang bị với tầm nhìn hướng ra khu trung tâm và bể bơi trên boong của du thuyền.

Du khách trong khu Boardwalk.

Một nhà hàng tại Harmony of the Seas được thiết kế thông suốt 3 tầng. Bạn có thể thưởng thức một ly đồ uống khi đêm về, hay một ly cocktail theo phong cách của chính mình với “nhân viên pha chế” robot tại Bionic Bar.

Ống trượt khô cao nhất trên biển với độ cao tương ứng 10 tầng nhà – 30,48m.

Một buổi đấu giá các tác phẩm nghệ thuật trên siêu du thuyền.

Du khách tắm nắng tại bể bơi và khu thể thao. Trải dọc theo chiều dài của du thuyền là 4 loại bể bơi, 2 khu phục vụ lướt sóng với tầm nhìn ra khu Boardwalk và Công viên Trung tâm.

Nhà hát Hoàng gia - không gian biểu diễn chính và cũng là điểm vui chơi giải trí lớn nhất trên hệ thống tàu du lịch. Nơi đây có thể phục vụ 1.380 khách.

Sân gôn 9 lỗ mini là phần không thể thiếu.

Thanh Hương (Theo Bloomberg)

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến