Mãn nhãn với siêu du thuyền Seven Seas Explorer
28/01/2015 08:34:18
ANTT.VN - Cùng mãn nhãn với Seven Seas Explorer - “siêu du thuyền sang trọng nhất từng có” của hãng Regent Seven Seas Cruises.

Tin liên quan

Cùng mãn nhãn với Seven Seas Explorer - “siêu du thuyền sang trọng nhất từng có” của hãng Regent Seven Seas Cruises.

du thuyền

Chiếc siêu du thuyền này có sức chứa 750 khách và tự hào tuyên bố về đội ngũ nhân viên phục vụ đông đảo và hết sức chuyên nghiệp. Đây là phần sảnh siêu sang của chiếc du thuyền.

du thuyền

Bước dọc theo cầu thang lên trên sẽ là phòng chờ được thiết kế với sắc vàng – bạc hết sức sang trọng và lịch lãm. Căn phòng này cũng cung cấp cho du khách một sàn nhảy và hệ thống cửa sổ cao đến trần. Tại đây, quý khách có thể ngắm biển với tầm nhìn tuyệt đẹp.

du thuyền

Nhà hát hẳn là phần không thể thiếu được với chiếc du thuyền này. Nhà hát mang tên Constellation Theatre toát lên vẻ quyến rũ của một Hollywood xưa với chỗ ngồi mang phong cách quán rượu và những chiếc đèn bằng thủy tinh được làm theo phương pháp thổi vô cùng tinh xảo. Có thể nói, nơi đây là cả một Broadway thu nhỏ.

du thuyền

Một quán cà phê mang tên The Café mang phong cách Châu Âu cũng được thiết kế để phục vụ du khách.

du thuyền

Chiếc du thuyền siêu sang này cũng trang bị một thư viện với vô số các đầu sách. Tại đây, du khách còn có thể mang các đĩa DVD về phòng.

du thuyền

Phòng ăn cũng vô cùng sang trọng, tương xứng với đẳng cấp của chiếc siêu du thuyền này. Seven Seas Explorer với nhiều lựa chọn phong cách ẩm thực có thể chiều lòng cả những thực khách khó tính nhất.

du thuyền

Hãy cùng bắt đầu với phòng ăn chính mang tên Compass Rose. Mọi du thuyền của hãng này đều được trang bị phòng ăn mang tên Rose, tuy nhiên Seven Seas Explorer đặc biệt hơn với đèn chùm màu xanh sang trọng.

du thuyền

Du khách cũng có thể thưởng thức các món ăn tại La Veranda, căn phòng được lấy nguồn cảm hứng từ vùng Riviera của Ý cho bữa sáng và ăn trưa. Đêm về, đây sẽ là nơi mang lại cho du khách một trải nghiệm thú vị với tầm nhìn đại dương 270 độ.

du thuyền

Các phòng nghỉ trên chiếc siêu du thuyền này được thiết kế với ban công liền kề, đảm bảo các phòng đều có cửa sổ với tầm nhìn tuyệt đẹp. Phòng Deluxe được thiết kế xa hoa với trường đôi cũng như phòng khách giữa giường ngủ và ban công. Tại đây du khách có thể ngồi trò chuyện và ngắm nhìn cảnh biển thông qua hệ thống cửa sổ lớn.

du thuyền

Tiếp đến là phòng penthouse được thiết kế theo gam màu chủ đạo sapphire với nhiều không gian và cửa sổ hơn.

du thuyền

Nhưng đó chưa phải là tất cả. Một trong những điều làm nên sự đẳng cấp của chiếc du thuyền này chính là phòng Regent Suite. Được thiết kế sang trọng và rộng gần 400m vuông, đây xứng đáng là phòng nghỉ tư lớn nhất trên biển. Regent Suite gồm hai phòng ngủ, một phòng khách. Và tất nhiên, giá của Regent Suite cũng xứng tầm với sự đẳng cấp của nó, 5.000 USD (tương đương khoảng 100 triệu VND) cho mỗi đêm nghỉ.

du thuyền

Phòng sinh hoạt được thiết kế rộng rãi với một khu vực quầy bar bên chiếc đàn piano Steinway. Từ đây, du khách có thể mãn nhãn với tầm nhìn 270 độ ra biển từ mũi tàu thông qua hệ thống cửa kính lớn.

du thuyền

Một cái “nhất trên biển” nữa mà Seven Seas Explorer sở hữu là hệ thống spa với các phòng xông hơi riêng.

du thuyền

Và đương nhiên, cái giá để thưởng thức tất cả các dịch vụ sang trọng này cũng vô cùng “trên trời”. Với một hành trình trong vòng 14 đêm nghỉ tại Regent Suite có giá lên đến 64.881 USD (tương đương hơn 1,3 tỷ VND).

Seven Seas Explorer sẽ có chuyến đi đầu tiên với hành trình từ Monte Carlo tới Venice vào tháng 7 năm 2016.

Thanh Hương (Theo Businessinsider)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến