Bên trong siêu du thuyền đầu tiên dành riêng cho phái đẹp
12/02/2015 16:52:53
ANTT.VN – Dài 80m, thiết kế vô cùng quyến rũ sang trọng với tông màu chủ đạo là trắng, ngà, vàng và các chi tiết dát vàng tinh xảo cùng đá quý, pha lê Swarovski, La Belle là chiếc siêu du thuyền đầu tiên được thiết kế dành riêng cho phái đẹp.

Tin liên quan

Lidia Bersani được biết đến với các thiết kế mang vẻ đẹp sang trọng, xa hoa. Với “La Belle”, cô đã mang đến món quà cho một nửa thế giới, đó là chiều siêu du thuyền đầu tiên trên thế giới được thiết kế dành riêng cho phái đẹp.

Mang thông điệp du thuyền không còn chỉ là thú chơi xa xỉ của các quý ông, Lidia Bersani  đã đưa vào thiết kế của mình những đường nét mềm mại nhưng vẫn vô cùng sang trọng với tông màu chủ đạo là trắng, ngà và vàng ánh kim.

Trao đổi với tờ The Daily Mail, Bersani cho biết vẫn chưa có mức giá cụ thể cho chiếc siêu du thuyền này. Tuy nhiên,nội thất cao cấp với những đường nét, chi tiết dát vàng và đá quý vô cùng tinh xảo, La Belle hứa hẹn sẽ mang một cái giá xứng tầm với đẳng cấp của nó.

Theo nhà thiết kế Lidia Bersani, giờ đây danh sách các tỷ phú trên thế giới đã có sự góp mặt của các “bóng hồng”. Họ cần được tận hưởng và “nuông chiều” mình trong một không gian thật sang trọng, đẳng cấp, và dành riêng cho mình. La Belle có thể đáp ứng đến những người đẹp khó tính nhất.

Dài 80m, La Belle mang đậm phong cách thiết kế sang trọng của Lidia Bersani nhưng vẫn vô cùng nữ tính với những đường nét mềm mại và tông màu trắng, ngà, vàng chủ đạo.

Với mong muốn phá vỡ thế độc tôn của phái mạnh trong việc sở hữu du thuyền riêng, La Belle được thiết kế riêng với một phòng spa, một phòng tạo tuyết, một bể sục jacuzzi, thư viện và thậm chí là cả một nhà hát trên biển.

Với Bersani, chiếc siêu du thuyền này cần phải vô cùng sang trọng nhưng cũng phải thật ấm áp và thoải mái. Bên trong phòng ngủ master, tâm điểm là chiếc giường cỡ lớn vô cùng điệu đà và mang phong cách quý tộc với màn rủ và các chi tiết dát vàng lộng lẫy. Căn phòng cũng được thiết kế với phần hiên bao quanh mang đến tầm nhìn hướng ra biển vô cùng đẹp.

La Belle được thiết kế nội thất vô cùng đẳng cấp với tông màu vàng hồng và các chi tiết trạm khắc vô cùng tinh xảo trên các chất liệu như mã não, đá quý, xà cừ. Các căn phòng còn được trang hoàng bởi những chiếc đèn chùm pha lê Swarovski và đồ nội thất được đặt thiết kế riêng.

Chiếc du thuyền sở hữu một vẻ đẹp vô cùng quyến rũ và nữ tính với các đường nét mềm mại, hầu như không có góc cạnh.

Phần giải trí hay ăn uống cũng là phần không thể thiếu được trên chiếc siêu du thuyền này. La Belle được thiết kế cho 12 khách với 6 phòng siêu sang.

Cũng như các siêu du thuyền khác, La Belle được thiết kế với khu quầy bar và nhà hàng, một câu lạc bộ thể thao, thư viện với lò sưởi cho những ngày đông giá rét trở nên ấm áp hơn, một nhà hát và cả một khu spa phục vụ nhu cầu chăm sóc sắc đẹp của các quý bà.

Với 5 boong tàu, La Belle cung cấp cả thang máy giúp du khách di chuyển tiện lợi hơn.

Siêu du thuyền này còn cung cấp cả một bãi đáp riêng dành cho trực thăng. Theo ý tưởng của Bersani, sẽ có một chiếc trực thăng dát vàng để “ tông xuyệt tông” với siêu du thuyền đẳng cấp này.

Mặc dù chưa có một mức giá cụ thể được nào được công bố, nhưng chắc chắn con số đó cũng sẽ xứng tầm với đẳng cấp của du thuyền này. Cùng đón chờ xem, ai sẽ là chủ sở hữu của “nàng” La Belle này, một nữ doanh nhân thành đạt, một nữ minh tinh màn bạc hay biết đâu, đây sẽ là một món quà Valentine của giới siêu giàu.

Thanh Hương (Theo Businessinsider)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến