Dòng sự kiện:
Cứu hành khách bị co giật, máy bay Vietnam Airlines hạ cánh khẩn cấp
03/04/2018 19:30:08
Ngày 2/4, máy bay của hãng Vietnam Airlines hạ cánh khẩn cấp xuống Romania để cấp cứu một hành khách nước ngoài lên cơn co giật.

Zing đưa tin, sự việc trên xảy ra trên chuyến bay số hiệu VN36 khởi hành từ Frankfurt (Đức) đi Hà Nội.

Theo đó, khi khởi hành được 1 giờ 30 phút, nam hành khách sinh năm 1988, quốc tịch Đan Mạch, ngồi ghế 11K có biểu hiện khó thở, lên cơn co giật và ngã xuống sàn máy bay. Sau khi phối hợp với một hành khách khác là bác sĩ trên chuyến bay sơ cứu, phi hành đoàn đã quyết định hạ cánh khẩn tại Romania lúc 22h40 (giờ Việt Nam) để cấp cứu, đảm bảo tính mạng cho hành khách.

Máy bay của Vietnam Airlines phải hạ cánh khẩn cấp cứu khách nước ngoài co giật​. Ảnh minh họa: Quang Toàn/BNEWS/TTXVN

Thông tin trên TTXVN, đến 0 giờ 41 phút sáng 3/4 (giờ Việt Nam), chuyến bay VN36 tiếp tục hành trình từ Romania và hạ cánh an toàn tại Hà Nội lúc 9 giờ 40 phút.

Chuyến bay bị chậm 3 tiếng 20 phút so với kế hoạch. Đây là sự việc ngoài mong muốn nhằm đảm bảo an toàn cho khách hàng. Các hành khách bị ảnh hưởng nối chuyến tại Hà Nội đã được hãng hàng không này đặt lại chỗ để tiếp tục hành trình. 

Đến gần 1h sáng nay (3/4), chuyến bay VN36 tiếp tục hành trình từ Romania và hạ cánh an toàn tại Hà Nội lúc 9h40. Chuyến bay bị chậm 3h20 so với kế hoạch.

Tường Vy (T/H)

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến