Dòng sự kiện:
Cứu kịp thời thanh niên bị bỏng khi dừng xe hâm đồ ăn trên đường về quê
08/10/2021 17:36:08
Trên đường về quê tránh dịch, anh Hiệu khi dùng xăng để mồi lửa bật bếp hâm lại cháo cho người cháu đi cùng thì chẳng may bị lửa bén gây bỏng.

Ngày 8/10, Phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Bình cho biết, đơn vị vừa kịp thời hỗ trợ kịp thời một người dân đang trên đường về quê không may bị bỏng.

Theo đó, vào trưa cùng ngày, anh Nguyễn Văn Hiệu (SN 1996), trú tại tỉnh Thanh Hóa cùng người thân đi xe máy từ TP.HCM để về quê tránh dịch COVID-19. Trên đường về gia đình anh Hiệu dừng lại tại đường tránh lũ thuộc địa phận xã Hưng Thuỷ (huyện Lệ Thuỷ) để nghỉ ngơi.

Lực lượng CSGT có mặt kịp thời hỗ trợ người dân bị bỏng

Lúc này, Hiệu khi đang dùng xăng để mồi lửa bật bếp hâm lại cháo cho người cháu đi cùng thì chẳng may bị lửa bén gây bỏng ở người. 

Phát hiện sự việc, lực lượng CSGT - Công an tỉnh Quảng Bình đã gọi xe cứu thương chở người bị nạn đi cấp cứu tại bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cuba Đồng Hới.

Toàn bộ người nhà, phương tiện cũng được hỗ trợ đưa về điểm chốt kiểm soát phòng dịch COVID-19 tại xã Sen Thuỷ (huyện Lệ Thuỷ). Hiện, sau khi được cấp cứu kịp thời, hiện sức khoẻ của anh Hiệu đã ổn định trở lại.

Đình Tuấn 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến