Dòng sự kiện:
Cứu sống 4 thuyền viên tàu cá bị chìm trên biển Vũng Tàu
22/11/2020 06:49:41
Tối 21/11, Trung tâm Phối hợp tìm kiếm cứu nạn hàng hải Việt Nam cho biết, vừa cứu nạn thành công 4 thuyền viên tàu cá bị chìm trên biển Vũng Tàu.

Vào lúc 15h ngày 21/11, Trung tâm Phối hợp tìm kiếm cứu nạn hàng hải Việt Nam tâm nhận thông tin từ Tàu CAPE FARO – Quốc tịch: Marshall Islands, đang trên đường hành trình từ Trung Quốc đi TPHCM, khi đến vị trí cách mũi Vũng Tàu khoảng hơn 11 hải lý về phía Nam Đông Nam thì phát hiện tàu cá BV 78488 TS đang phá nước chìm, tàu CAPE FARO đã cứu vớt 4 thuyền viên lên tàu tiến hành chăm sóc y tế và đề nghị Trung tâm Phối hợp tìm kiếm cứu nạn hàng hải Việt Nam có phương án tiếp nhận 4 thuyền viên này về bờ.

Tàu cứu nạn SAR 413 tổ chức tiếp nhận 4 thuyền viên bị nạn.

Nhận được thông tin, Trung tâm Phối hợp tìm kiếm cứu nạn hàng hải Việt Nam đã điều động tàu chuyên dụng tìm kiếm cứu nạn SAR 413 đang thường trực tại Vũng Tàu ra tiếp nhận 4 thuyền viên.

Đến 20h24 phút cùng ngày, tàu SAR 413 đã đưa 4 thuyền viên bị nạn về bờ an toàn, sức khỏe của các thuyền viên đã được chăm sóc ổn định.

4 thuyền viên bị nạn được cấp cứu kịp thời, sức khỏe ổn định.

Việc tiếp nhận, bàn giao các thuyền viên bị nạn đã được tàu SAR 413 phối hợp với tàu CAPE FARO và các cơ quan chức năng tổ chức thực hiện theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ và các quy định của Bộ Y tế trong công tác phòng chống dịch Covid-19./.

Tác giả: Lưu Sơn
Theo: VOV
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến