Dòng sự kiện:
Đã bắt được phạm nhân dương tính COVID-19 vượt ngục ở TP HCM
16/07/2021 11:36:30
Tử tù nhiễm COVID-19 vượt ngục ngày 13/7 đã bị bắt ở Thủ Đức.

Theo Phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP.HCM cho biết đã bắt được tử tù Nguyễn Kim An (26 tuổi) đối tượng đang mắc COVID19, vượt ngục trốn khỏi trại giam Chí Hòa.

An bị bắt vào khoảng 1h hôm nay, khi đang lẩn trốn tại phường Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức và được đưa về Trại tạm giam Chí Hòa để điều tra xử lý theo quy định của pháp luật.

Nguyễn Kim An cũng bị Công an TP HCM  khởi tố bị can về hành vi Trốn khỏi nơi giam, theo Điều 386 BLHS, đồng thời ban hành quyết định truy nã đặc biệt từ tối 15/7.

Đối tượng Nguyễn Kim An ở thời điểm bị bắt hồi năm 2014.

Trước đó, Công an TP HCM hợp với các đơn vị liên quan rà soát các khu vực tình nghi, trích xuất hình ảnh từ các camera an ninh phát hiện An và bắt giữ.

Như tin đã đưa, ngày 15/7, Công an TP HCM phát thông báo truy tìm 1 tội phạm giết người, cướp tài sản, dương tính với SARS-CoV-2 đang bỏ trốn.

Danh tính đối tượng là Nguyễn Kim An (26 tuổi, quê quán Bình Thuận). An từng bị TAND cấp cao tại TP HCM tuyên án tử hình hồi năm 2015 trong phiên tòa phúc thẩm với 2 tội danh là Giết người và Cướp tài sản. Nguyễn Kim An đã bị tuyên án tử hình và đang thi hành án.

Bảo Khánh (T/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến