Dòng sự kiện:
Đã bắt giữ nhóm thanh niên truy sát 2 người thương vong lúc rạng sáng ở Huế
14/07/2018 18:56:11
Cho rằng nhóm người bàn bên 'nhìn đểu', nhóm thanh niên đã dùng hung khí hành hung nhóm đối thủ khiến 1 người tử vong, 1 người bị thương nặng.

Chiều 14/7, thông tin từ Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế được biết, đơn vị đã phối hợp với Công an TP Huế, Công an TX Hương Thuỷ và các đơn vị có liên quan, bắt giữ được nhóm đối tượng gây ra vụ án mạng tại đường Lê Quý Đôn, TP Huế vào rạng sáng cùng ngày.  

Nhóm thanh niên nghi can của vụ án giết người

Bằng các biện pháp nghiệp vụ đồng lực lượng công an đã xác định, truy bắt được nhóm nghi phạm gây ra vụ việc, gồm 8 đối tượng có tuổi đời còn rất trẻ, khoảng từ dưới 19 tuổi đều trú tại TP Huế và TX Hương Thuỷ.

Tại cơ quan công an, Trần Văn Vũ (SN 2002), Nguyễn Văn Vệ (SN 1999), cùng trú tại phường Thuỷ Phương, TX Hương Thuỷ đã bước đầu khai nhận hành vi.

Đối tượng Trần Văn Vũ.

Theo các đối tượng, vào thời gian nói trên, Vệ và Vũ cùng một số đối tượng khác đến nhậu tại quán nướng Diệu, đường Lê Quý Đôn, TP Huế.

Trong lúc ngồi nhậu, các đối tượng cho rằng có một số người bàn bên cạnh (gồm 4 nam, 3 nữ) "nhìn đểu" mình nên liền dùng dao và gậy sắt xông vào gây gổ.

Hậu quả, anh Lê Khắc N. (SN 1993), trú  phường Thuỷ Biều, TP Huế bị thương nặng chết trên đường đi cấp cứu, anh Lê K. (SN 1995), trú tại phường Xuân Phú bị thương đang cấp cứu tại bệnh viện TW Huế.

Đối tượng Nguyễn Văn Vệ

Trước đó, như ANTT đã đưa tin, vụ ẩu đả xảy ra vào khoảng 4h cùng ngày tại quán nướng ở địa chỉ trên, khiến 1 người bị tử vong, 1 người bị thương nặng.

Khi bị nhóm lạ mặt truy sát, anh N. và K. bỏ chạy vào Trung tâm thể thao tỉnh Thừa Thiên - Huế thì bị đuổi kịp, đâm nhiều nhát dao, gục xuống đất.

Cả 2 nhanh chóng được đưa đi bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng, mất nhiều máu. Do vết thương quá nặng, anh N. tử vong ngay sau đó.

Sau khi xảy ra sự việc, phòng Cảnh sát hình đã phối hợp Công an các đơn vị địa phương nhanh chóng có mặt tại hiện trường, thu thập thông tin, tiến hành bắt giữ các đối tượng gây án.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Đình Tuấn - Phi Hoàng

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến