Dòng sự kiện:
Đã có kết quả xét nghiệm COVID-19 của chuyên gia Hàn Quốc tử vong tại công ty
18/02/2021 17:30:53
Liên quan đến việc một chuyên gia người Hàn Quốc tử vong tại Công ty PNG ở cụm công nghiệp phường Cẩm Thượng, TP Hải Dương, cơ quan chức năng vừa thông tin kết quả xét nghiệm SARS-CoV-2 của người này.

Trước đó, vào 8h ngày 18/2, UBND phường Cẩm Thượng nhận được báo cáo của Chỉ huy Công an phường Cẩm Thượng về việc có một chuyên gia Công ty PNG đột tử trên tầng 2 nhà chuyên gia của công ty. Danh tính chuyên gia được xác định là Lee Gwang Suk (SN 1951), quốc tịch Hàn Quốc.

Đại diện Công ty PNG Việt Nam cho biết, 7h45 cùng ngày, chị Quách Thị Hồng Hạnh (SN 1984), thường trú tại khu 18 phường Ngọc Châu TP Hải Dương, là nhân viên vệ sinh của công ty đến làm việc và phát hiện ông Lee Gwang Suk nằm bất động trên tầng 2. Sau đó, chị Hạnh đã báo cáo lãnh đạo công ty và gọi điện báo trung tâm cấp cứu 115.

Mẫu xét nghiệm của chuyên gia người Hàn Quốc tử vong tại công ty cho kết quả âm tính.

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng chuyên ngành của CDC Hải Dương cùng các đơn vị chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành các biện pháp phòng chống dịch và lấy mẫu xét nghiệm.

Chiều 18/2, lãnh đạo Trung tâm CDC Hải Dương thông tinn, mẫu xét nghiệm COVID-19 của chuyên gia người Hàn Quốc tử vong tại công ty đã cho kết quả âm tính. Người này được xác định có tiền sử bệnh tim mạch.

Được biết, nạn nhân có yếu tố nước ngoài nên việc điều tra nguyên nhân tử vong do lực lượng Công an tỉnh đảm nhiệm.

 Quốc Phương

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến