Dòng sự kiện:
Đã có kết quả xét nghiệm của nam sinh trường Đại học FPT trở về từ Hà Nội
04/02/2021 16:48:56
Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Nghệ An thông tin, đã có kết quả xét nghiệm Covid-19 với mẫu bệnh phẩm của nam sinh C.T.P đại học FPT quê ở TX Hoàng Mai.

Ngày 4/2, Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Nghệ An (CDC) thông tin, nam sinh C.T.P (SN 2001), trú tại TX Hoàng Mai (Nghệ An) đã có kết quả âm tính với Covid-19.

Một lãnh đạo Trung tâm CDC tỉnh Nghệ An cho hay, đây là đối tượng không liên quan đến các bệnh nhân Covid-19 hay các ổ dịch ở Hà Nội nên chỉ xét nghiệm 1 lần.

Nam sinh trường Đại học FPT âm tính với Covid-19

Như An Ninh Tiền Tệ đã đưa tin, ngày 4/2, UBND TX Hoàng Mai cho biết, cơ quan y tế TX vừa phối hợp với đơn vị chức năng tỉnh cách ly, lấy mẫu xét nghiệm của trường hợp C.T.P., là nam sinh viên của học Trường Đại học FPT (cơ sở Mỹ Đình, Hà Nội) có biểu hiện ho sốt sau khi từ Hà Nội về nhà.

Theo nam sinh khai báo, vào ngày 31/1, P. cùng 1 người bạn đi xe máy từ Hà Nội về quê ăn Tết. Đến 22h cùng ngày, em này về đến quê nhà nhưng không khai báo y tế. 

Sau khi về nhà, từ ngày 1-3/2, nam sinh P. có đi một số nơi trên địa bàn TX và tiếp xúc với khoảng 12 người. Đến khoảng 20h ngày 3/2, P. có dấu hiệu sốt 39 độ, đau đầu, đau rát họng, đau mỏi cơ, khó thở nhẹ.

Ngay sau đó, nam thanh niên được đưa vào Bệnh viện Phong da liễu (TX Hoàng Mai) lúc 22h cùng ngày để khám và cách ly y tế.

Văn Bình

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến