Dòng sự kiện:
Đà Nẵng: 312 'giọt máu yêu thương' từ Ngày hội hiến máu tình nguyện
30/03/2018 07:43:49
Những trái tim giàu lòng yêu thương và nhân ái, tinh thần tình nguyện hiến máu cứu người đã lan tỏa mạnh mẽ trong Ngày hội hiến máu tình nguyện diễn ra tại trường Đại học Đông Á (Đà Nẵng).

Sự kiện vừa diễn ra tại trường Đại học Đông Á vào ngày 29/3 với chủ đề “Giọt máu yêu thương” do Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện TP. Đà Nẵng, Thành đoàn Đà Nẵng thực hiện. Nhiều thầy cô giáo và cùng với sinh viên tạo nên một ngày hội hiến máu đầy ý nghĩa.

Công tác tổ chức được thực hiện bài bản

Công tác tổ chức đăng ký và tiến hành các thủ tục hiến máu cho sinh viên diễn ra chu đáo và thuận lợi. Tính đến cuối ngày, ban vận động hiến máu tình nguyện đã thu về được 312 đơn vị máu, lưu trữ để phục vụ công tác cứu chữa bệnh nhân tại bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng.

Nguồn máu tình nguyện này hướng đến phục vụ tại bệnh viện Đà Nẵng

Anh Nguyễn Văn Ken, Phó Bí thư Đoàn trường Đại học Đông Á cho biết, bên cạnh chương trình hiến máu nhân đạo thường niên, đội ngũ sinh viên còn là các tình nguyện viên “Ngân hàng máu sống” luôn sẵn sàng tiên phong cho các hoạt động hiến máu cứu người trong các trường hợp khẩn cấp.

Nụ cười của những thanh niên hiến máu tình nguyện.

Nghĩa cử cao đẹp này sẽ đem lại niềm hy vọng và sự sống cho những người đang thực sự cần được giúp đỡ bằng lượng máu cung cấp kịp thời từ những tấm lòng thiện nguyện trong cộng đồng.

Nhâm Thân 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến