Dòng sự kiện:
Đà Nẵng: Huy động 25 căn nhà tình nghĩa trong đêm gala chào Xuân Mậu Tuất
02/02/2018 21:10:08
Đêm gala chào Xuân Mậu Tuất diễn ra tại Đà Nẵng đã huy động được 25 căn nhà tình thương (gần 1,3 tỷ đồng). Đây là con số đáng kinh ngạc.

Ngày 2/2, ông Nguyễn Đức Tâm, Phó Tổng thư ký hội Môi giới Bất động sản Việt Nam tiết lộ thông tin đáng kinh ngạc trên. Theo đó, sự kiện đêm gala chào Xuân Mậu Tuất vừa được hội Môi giới Bất động sản Đà Nẵng phối hợp cùng các cơ quan ban ngành khác tổ chức đã huy động được 25 căn nhà tình nghĩa (tương 1.3 tỷ đồng) từ các nhà hảo tâm.

BTC cho hay, số tiền ý nghĩa trên đến từ việc bán đấu giá 2 bức tranh và nhận được sự ủng hộ từ các thành viên. Dự kiến toàn bộ số tiền sẽ dùng để xây dựng 25 căn nhà tình thương trên địa bàn Quảng Nam, Đà Nẵng.

Chỉ 1 đêm gala, các mạnh thường quân đã ủng hộ được 25 căn nhà tình nghĩa 

Cũng theo vị Phó Tổng thư ký hội Môi giới Bất động sản Việt Nam, trong năm 2017 vừa qua, thị trường bất động sản Việt Nam nói chung và Đà Nẵng nói riêng luôn sôi động, đặc biệt là sự tăng hưởng mạnh của các giao dich, các chủ đầu tư tận dụng sự kiện APEC 2017 để bứt tốc.

Đơn vị này cũng đã có những đề xuất tham mưu cho cơ quan quản lý nhà nước về công tác quản lý thị trường bất động sản trên địa bàn, tổ chức kiện toàn lại bộ máy hoạt động của Hội; tập hợp những cá nhân có tâm và có tầm để phát triển hội. 

Được biết, năm 2017, hội Môi giới bất động sản Đà Nẵng đã vận động được 1.15 tỷ đồng để xây nhà từ thiện tại Quảng Nam- Đà Nẵng.

Nhâm Thân
 
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags : xuân , gala , Đà Nẵng
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến