Dòng sự kiện:
Đà Nẵng: Nguyên Giám đốc Đài truyền hình làm Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao
17/05/2016 14:21:49
ANTT.VN - Nhà báo Huỳnh Hùng – nguyên Giám đốc Đài PTTH Đà Nẵng vừa được bổ nhiệm làm giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao Đà Nẵng, sau khi tách Sở này ra khỏi Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch Đà Nẵng.

Tin liên quan

Ông Huỳnh Đức Thơ và các đại biểu tặng hoa chúc mừng nhà báo Huỳnh Hùng (giữa). Ảnh: Nguyên Vũ

Sáng nay 17/5, UBND TP Đà Nẵng công bố quyết định về việc tách Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch thành Sở Du lịch và Sở Văn hóa - Thể thao.

Đồng thời, UBND TP Đà Nẵng cũng tiến hành công bố quyết định bổ nhiệm người đứng đầu 2 sở nói trên. Nhà báo Huỳnh Hùng - nguyên Giám đốc Đài PT - TH Đà Nẵng được phân công làm Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao. Ong Ngô Quang Vinh - nguyên Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch TP Đà Nẵng trước đây giữ chức Giám đốc Sở Du lịch.

Trước đó, Văn phòng Chính phủ có Công văn số 632/VPCP-V.III về việc thông báo ý kiến đồng ý của Thủ tướng Chính phủ liên quan đến đề nghị tách sở này của Đà Nẵng.

Theo đó, Thủ tướng giao Bộ Tài chính chủ trì, phối hợp với các cơ quan và UBND TP Đà Nẵng hoàn chỉnh dự thảo Nghị định đặc thù cho TP Đà Nẵng, theo hướng: Tạo điều kiện để thành phố phát huy được những lợi thế trở thành một trong những đô thị lớn của cả nước, là trung tâm kinh tế-xã hội lớn với vai trò là trung tâm công nghiệp, thương mại và dịch vụ… của miền Trung vào năm 2020.

P.V

 
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến