Dòng sự kiện:
Đã tìm thấy học sinh lớp 3 'mất tích' ở Huế
15/12/2017 13:31:59
Nam sinh lớp 3 sau 1 tuần 'mất tích' đã được cô giáo chủ nhiệm tìm thấy ở nhà 1 người dân trên đường Duy Tân, TP Huế vào tối ngày 14/12.

Ngày 15/12, thông tin từ chị Trần Thị Thanh Sự, trú ở số 8, kiệt 44, đường An Dương Vương, phường An Cựu, TP Huế cho biết, con trai chị là cháu Trần Quốc Huy đã được đưa trở về nhà sau 1 tuần "mất tích".

Chị Sự cho biết, Huy được cô giáo chủ nhiệm tìm thấy ở nhà một người dân trên đường Duy Tân, TP Huế vào tối ngày 14/12. Sau khi được tìm thấy, học sinh này đã được cô giáo đưa về nhà riêng cho ăn uống, vệ sinh và nghỉ lại. Đến sáng ngày 15/12, em này được cô giáo đưa trở về nhà.

Đây không phải lần đầu tiên Huy bỏ nhà đi.

Trò chuyện với PV, Huy bẽn lẽn cho biết, vì sợ mẹ mắng nên Huy đến một quán internet ở đường Duy Tân xem mọi người chơi game. Hằng ngày, để có đồ ăn, em thường đi mua thức ăn cho các game thủ rồi ăn cùng. Đến tối, Huy thường ngủ lại ở quán game.

Theo tìm hiểu, gia cảnh của học sinh này rất khó khăn. Gia đình em sống trong ngôi nhà cấp 4 chật chội cùng với gia đình của chú, bác. Ngôi nhà khoảng chừng 30m2 nhưng có đến 12 người sinh hoạt. Bố Huy làm thuê tại một quán nhậu, còn mẹ em đi lượm ve chai.

Được biết, đây không phải lần đầu tiên Huy bỏ đi khỏi nhà. Trước đó, em đã từng đưa cả em trai 4 tuổi bỏ nhà đi gần 1 tuần.

Trước đó vào ngày 9/12, chị Trần Thị Thanh Sự cho biết, sau khi lấy xe đạp đi ra khỏi nhà, gia đình không thấy con trai là cháu Trần Quốc Huy, học sinh lớp 3/4, trường tiểu học Ngự Bình trở về nên đã tổ chức tìm kiếm. Sau gần 1 tuần, gia đình vẫn không có thông tin về em cho đến sáng 15/12.

Lê Kông

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến