Dòng sự kiện:
Đã tìm thấy nam sinh lớp 10 mất tích bất thường ở Huế
11/10/2017 06:18:59
Nam sinh này đã được một người dân ở Huế phát hiện và chăm sóc khi thấy đang đi lang thang ở dọc đường.

Tin nhanh, vào khoảng 23h ngày 10/10, thông tin từ người nhà em Trần Văn Nh. (SN 2002), học sinh lớp 10, trường THPT A Lưới, tỉnh Thừa Thiên – Huế cho biết, hiện Nh. đang được một người dân ở Huế giữ lại chăm sóc sau khi phát hiện em đang đi lang thang trên đường.

Có mặt tại quán cà phê Chiều Tím, nằm trên đường Ngự Bình, TP Huế, nơi chị Trang, chủ quán đang cho một cậu bé nằm nghỉ, người nhà Nh. vui mừng cho biết, đó đúng là Nh. Em được chủ quán phát hiện đang đi lang thang dọc tuyến đường Ngự Bình.

Nh. thời điểm được tìm thấy.

“Thấy cháu nó người nhỏ đi một mình giữa đêm khuya nên tôi lại hỏi thăm, nhớ lúc chiều đọc báo nghe một học sinh mất tích như miêu tả nên tôi đưa vào quán ngồi nghỉ rồi gọi điện cho người nhà ngay”, chị Trang cho biết.

Được biết, sức khỏe cháu Nh. bình thường, cháu tỏ ra rất bình tĩnh. Hiện người nhà đã đưa Nh. về phòng trọ của một người bà con nghỉ ngơi và sáng ngày mai, gia đình sẽ đưa Nh. về nhà ở thị trấn A Lưới.

Trước đó, như ANTT đã đưa, trưa ngày 10/10, anh Trần Văn Lượng (SN 1978), trú ở cụm 3, tổ 7, thị trấn A Lưới, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên – Huế cho biết, con trai anh là cháu Trần Văn Nh. (SN 2002), học sinh lớp 10B5, trường THPT A Lưới bỗng dưng mất tích từ sáng sớm 9/10.

Lê Kông

 

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến