Dòng sự kiện:
Đã tìm thấy thi thể sản phụ bị nước lũ cuốn trôi tại Huế
12/10/2020 14:24:10
Sau nhiều giờ nỗ lực tìm kiếm, lực lượng chức năng tìm thấy thi thể sản phụ bị nước lũ cuốn trôi trước đó khi đang trên đường tới bệnh viện sinh con.

Chiều 12/10, thông tin từ UBND xã Phong An (huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên - Huế) cho biết, sau nhiều giờ nỗ lực tìm kiếm, lực lượng chức năng tìm thấy thi thể sản phụ bị nước lũ cuốn trôi khi đang trên đường đi sinh con.

Sau khi được tìm thấy, thi thể của sản phụ đã được bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Hiện trường vụ việc

Trước đó vào sáng cùng ngày, một sản phụ ở thôn Phường Hóp, xã Phong An có dấu hiệu trở dạ nên thuê thuyền đi sinh. Khi cùng chồng đi thuyền di chuyển tới khu vực ngập lụt gần Quốc lộ 1A, đoạn sát cầu vượt đường sắt, sản phụ không may bị lũ cuốn trôi.

Sau khi xảy ra sự việc, nhiều thợ lặn và phương tiện cứu hộ đã được đưa đến tìm kiếm nạn nhân nhưng do nước chảy xiết nên gặp nhiều khó khăn..

Cũng trong sáng nay, mực nước tại sông Bồ đo được lúc 3 giờ 30 đã đạt đỉnh +5,18m, tương đương đỉnh lũ lịch sử năm 1999. Còn tại sông Hương đạt đỉnh +4,17m và đang xuống chậm.

Các hồ thủy điện và thủy lợi tại Thừa Thiên – Huế tiếp tục điều tiết xả nước về hạ du để chuẩn bị đối phó với đợt mưa lớn do ảnh hưởng của vùng áp thấp được hình thành sau khi bão số 6 suy yếu.

Theo cập nhật của Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Thừa Thiên - Huế, tính đến thời điểm hiện tại, mưa lũ khiến 4 người (chưa kể trường hợp sản phụ nói trên) ở địa phương này chết, mất tích cùng 7 người khác bị thương.

 Đình Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến