Dòng sự kiện:
Đã xác định được nhóm thanh niên đi xe máy đầu trần dàn hàng ngang trên Quốc lộ
12/04/2018 12:52:44
Thông qua clip và camera an ninh, Công an TP. Vinh (Nghệ An) đã xác định được các đối tượng đi xe máy đầu trần dàn hàng ngang trên quốc lộ 1A và mời lên trụ sở để phối hợp làm việc.

Ngày 12/9, thông tin từ đội CSGT Công an TP. Vinh (Nghệ An) cho biết, qua quá trình xác minh, đơn vị đã mời 2 thanh niên điều khiển xe máy đầu trần dàn hàng ngang trên Quốc lộ 1A, gây cản trở giao thông lên trụ sở làm việc. Hiện đơn vị đang tiếp tục mời thêm 1 thanh niên khác cùng nhóm trên để tiếp tục làm việc và xử lý.

Theo đó, nam thanh niên được xác định là Lưu Văn Độ (SN 1989) – người điều khiển xe máy mang BKS: 38D1 - 191.15  và Lưu Văn Lâm (SN 1999) - người điều khiển xe máy mang BKS: 37B2 - 676.08, cùng trú tại xã Nghi Liên, TP. Vinh (Nghệ An).

Hai thanh niên được mời làm việc tại trụ sở công an.

Làm việc với cơ quan chức năng, bước đầu, Độ và Lâm đã thừa nhận việc điều khiển xe máy, vi phạm giao thông, gây cản trở trên trên quốc lộ.

Như tin đã đưa vào trưa ngày 11/4, trên các trang mạng xã hội facebook xuất hiện 1 clip của người dùng facebook có tên Nguyễn Linh với tựa đề “QL1A đoạn qua Nghi Lộc trưa nay, đưa dâu mà trai làng chặn hàng loạt ôtô không cho vượt…”.

Hình ảnh các thanh niên đi xe máy đầu trần dàn hàng ngang trên Quốc lộ 1A.

Sau khi clip được đưa lên mạng, đã có nhiều người quan tâm, chia sẻ và bình luận. Theo đó, nhiều người theo dõi đoạn clip đã vô cùng phẫn nộ, bức xúc về những hành động của nhóm thanh niên trên.

Trong clip xuất hiện, 3 nam thanh niên chở 3 cô gái, tất cả đều không đội mũ bảo hiểm, dàn hàng chặn nhiều phương tiện khi đang lưu thông trên QL1A. Mặc dù nhiều phương tiện đã còi báo tuy nhiên nhóm thanh niên trên vẫn không chịu nhường đường.

Qua xác minh thông tin ban đầu, các thanh niên đầu trần dàn hàng ngang trên quốc lộ nghi thuộc đoạn đường thuộc xóm 10, xã Nghi Liên, TP. Vinh (Nghệ An). Trong quá trình đón dâu đám cưới cùng với xe hoa, các thanh niên đã ngang nhiên lưu thông trên quốc lộ vi phạm pháp luật và khiến nhiều người đi đường bức xúc.

Hiện, vụ việc đang được Công an TP. Vinh xác minh làm rõ.

Ngọc Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến