Đại gia mua 600 bông hoa hồng mạ vàng tặng bạn gái
06/03/2015 12:09:29
ANTT.VN – Mùng 8/3 đang đến gần, nhiều đấng “mày râu” đang tích cực tìm kiếm những món quà ý nghĩa và độc đáo tặng “nửa thế giới” còn lại, nhận thấy xu thế thích quà độc công ty nổi tiếng về công nghệ mạ vàng VinaTAB đã sản xuất gần 600 bông hoa hồng mạ vàng phục vụ nhu cầu thị trường.
 

Tin liên quan

Theo ông Trần Phương Nguyên – Phụ trách kinh doanh bán hàng của công ty chuyên về công nghệ mạ bàng VinaTAB, năm nay do dịp Quốc tế Phụ nữ - 8/3 lại gần giáp với ngày 14/2 và dịp Tết Nguyên đán nên số lượng sản phẩm hoa hồng mạ vàng chỉ có thể sản xuất bằng tương đương với năm ngoái, khoảng 600 bông vì làm những sản phẩm này rất tốn thời gian và công sức.

Mỗi bông hoa hồng Karalux này có giá bán khoảng 3 triệu đồng

Thông thường, hoa hồng mạ vàng sẽ được lên phôi, sau đó tiến hành đúc, làm nguội, xử lý bề mặt tỉa, đế khi nào việc xử lý bề mặt và tỉa hoàn thiện thì mới đến công đoạn cuối cùng là mạ vàng.

Bông hoa hồng được lên phôi...

Sau đó tiến hành đúc

và làm nguội...

Ông Nguyên cho biết, do dịp mùng 8/3 đang đến gần nên hiện đã có nhiều khách hàng đến tận nơi mua lẻ, mỗi sản phẩm hoa hồng mạ vàng có giá bán là 3 triệu đồng/sản phẩm.

Sản phẩm được tỉa và xử lý bề mặt

Cuối cùng là khâu mạ vàng và hoàn thiện sản phẩm

Sản phẩm hoa hồng mạ vàng của VinaTAB ( phía bên trái) và sản phẩm hoa hồng mạ vàng của Trung Quốc (phía bên phải), hoa hồng mạ vàng của VinaTAB trông dầy dặn hơn và màu sắc đậm hơn.

Hà Nội, Đà Nẵng và Tp.Hồ Chí Minh là những thị trường tiêu thụ sôi động nhất với sản phẩm hoa hồng mạ vàng, bên cạnh đó Vinatab cũng đặt sản phẩm trưng bày ở hầu hết các tỉnh trên cả nước.

Các sản phẩm khác như tượng đúc cô gái Việt Nam mặc áo dài cũng được làm tương tự

Các sản phẩm mạ vàng của VinaTAB được bảo hành 12 tháng với các biểu hiện về bong, nổ, rộp nhưng theo ông Nguyên những rủi ro này rất ít xảy ra.

Ông Nguyên cũng cho hay, cách đây vài năm khi VinaTAB chưa cho ra mắt dòng sản phẩm quà tặng là hoa hồng mạ vàng thì ngoài thị trường cũng bầy bán rất nhiều sản phẩm hoa hồng mạ vàng có xuất xứ từ Trung Quốc, giá bán mỗi sản phẩm này ban đầu cũng có giá khoảng vài triệu đồng. Tuy nhiên từ khi VinaTAB bán dòng sản phẩm này giá thành của các loại hoa hồng mạ vàng Trung Quốc giảm xuống chỉ khoảng từ 400 – 600 ngàn đồng.

Giá bán mỗi bức tượng phụ nữ mạ vàng này khoảng 3 triệu đồng/ sản phẩm

Theo ông Nguyên, nếu là sản phẩm mạ vàng thật thì không thể có giá bán rẻ chỉ từ 400 – 600 nghìn đồng được vì hoa hồng mạ vàng thật rất khó chế tạo, lại kỳ công đó là chưa kể bao bì cho sản phẩm đã vào khoảng 100 nghìn đồng.

Ông Nguyên cho biết, về nguyên lý kỹ thuật hoa hồng mạ vàng Trung Quốc là loại phi kim loại (như: nhựa, gỗ,…) và không có khả năng dẫn điện, thực tế những sản phẩm không dẫn điện được thì không thể dùng công nghệ mạ vàng.

Còn hoa hồng mạ vàng của VinaTAB được làm từ kim loại có khả năng dẫn điện và được mạ điện phân, khi mạ vàng mới có thể bám được. Sản phẩm hoa hồng mạ vàng của Trung Quốc  vì được làm bằng nhựa nên dễ tạo dáng, tuy nhiên không thể mạ vàng mà họ chỉ sử dụng công nghệ phun sơn lên mà thôi.

 

Bên cạnh những sản phẩm là hoa hồng mạ vàng, VinaTAB còn cho ra mắt nhiều sản phẩm độc đáo như tượng cô gái Việt Nam mặc áo dài truyền thống mạ vàng, vỏ ốp điện thoại với nhiều hình thù nữ tính, dịu dàng hay tượng mạ vàng đôi…

Đôi uyên ương mạ vàng này có giá bán 4,5 triệu đồng

Vỏ ốp điện thoại mạ vàng có giá bán từ 1,5 triệu đến 9 triệu đồng

Bài, ảnh: Kiều Chinh - Thu Thủy

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến