Đại gia Quảng Ninh tính chi triệu đô mua siêu xe bọc thép bậc nhất thế giới
19/04/2016 20:29:24
ANTT.VN - Trên một diễn đàn về ô tô - xe máy đã xuất hiện tin đồn chiếc xe bọc thép Conquest Knight XV sắp đặt chân đến Việt Nam. Theo nguồn tin này, chiếc xe chống đạn thuộc hàng "khủng" nhất thế giới Conquest Knight XV đã lên đường từ nước ngoài về Việt Nam.

Tin liên quan

Conquest Knight XV là xe bọc thép dành cho yếu nhân và giới nhà giàu

Không dừng ở đó, nguồn tin còn khẳng định, chiếc xe bọc thép sẽ được đưa về Quảng Ninh. Nguồn tin cho biết, chiếc Conquest Knight XV sắp về Việt Nam không thuộc dạng nguyên bản mà đã qua tay một hãng độ. Thậm chí, trên toàn thế giới, chỉ có 7 chiếc Conquest Knight XV độ tương tự.

Chiếc siêu xe này được xác định là mẫu RHINO GX được độ trên nền tảng F450 mẫu xe F450 Super Duty của Ford, gầm  bánh 4x4, cấu trúc thân xe làm bằng thép chống đạn 18. Chiếc xe này còn có thể dùng động cơ xăng V10, dung tích 6,8 lít với công suất tối đa 326 mã lực và mô-men xoắn cực đại 557 Nm, cho phép tăng tốc tự động trong vòng 5 giây và hỗ trợ bằng tay lái trợ lực.

Rhino GX là sản phẩm của của hãng xe Mỹ US Specialty Vehicles có chiều rộng tới 2.438 mm, chưa tính gương chiếu hậu. Chiều dài xe là 6.100 mm và cao 2.260 mm. Thiết kế thân xe vuông vức, hầm hố theo phong cách quân đội.

Tại thị trường nước ngoài, Conquest Knight XV có giá không hề rẻ. Một chiếc Conquest Knight XV đã qua sử dụng cũng có giá lên đến 800.000 USD, tương đương 17,85 tỷ Đồng.

PV

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến