Dòng sự kiện:
Đại gia thủy sản hồi môn cho con gái 300 tỷ
12/01/2016 08:33:40
ANTT.VN - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Phú Cường, đại gia chuyên ngành thủy sản chứng tỏ độ “chịu chơi” của mình bằng việc chi hàng chục tỷ đồng tổ chức đám cưới cho con gái. Không những vậy, đại gia này dùng toàn bộ cụm công ty con tại Cà Mau, có tổng giá trị khoảng 300 tỷ đồng làm của hồi môn.

Tin liên quan

Không nằm ngoài “trào lưu” tổ chức đám cưới bạc tỷ cho con trai - con gái của các đại gia khắp ba miền đất nước trong thời gian gần đây, đám cưới hoành tráng của con gái đại gia thủy sản Cà Mau được tổ chức vào hôm nay (9/1) lại tiếp tục khiến cộng đồng mạng được dịp sôi sục.

Đại gia Phú Cường tiết lộ đã chi khoảng 10 tỷ đồng để cải tạo, trang trí, dựng sân khấu và chuẩn bị các cơ sở vật chất khác phục vụ cho tiệc cưới như cổng chào, sân khấu nổi trên mặt hồ, thuyền và đèn hoa đăng…

Đại gia Nguyễn Việt Cường cùng con gái

Ngoài ra ông Cường cũng “mạnh tay” chi hơn 2 tỷ đồng để mời các nghệ sĩ từ Hà Nội và TP HCM về biểu diễn trong đêm tiệc âm nhạc có kịch bản vô cùng đặc sắc. MC Hồng Phúc của đài VTV và Hoa hậu biển Việt Nam 2015 Nguyễn Thị Loan là người dẫn dắt chương trình tiệc cưới.

Đặc biệt, đám cưới còn có sự góp mặt của các ca sĩ nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, Nguyễn Phi Hùng, Phi Nhung, nhóm Mắt Ngọc, Thanh Thanh Hiền và nghệ sĩ cải lương thân thiết ông gia đình ông Cường như Trọng Hữu, Cẩm Tiên.

Theo một nguồn tin tiết lộ, giá catse của Đàm Vĩnh Hưng cho hai buổi biểu diễn trong ở tiệc cưới là 15.000 USD. Riêng ca sĩ Phi Nhung là 10.000 USD nhưng số tiền này được Phi Nhung dùng làm tiền mừng cưới.

Cũng theo nguồn tin này, tiệc cưới con gái đại gia Nguyễn Việt Cường được xem là có một không hai ở Cà Mau, cần đến trên 500 nhân viên phục vụ.

Nhắc đến việc nhiều người cho rằng, quá lãng phí khi chi cả chục tỷ cho đám cưới, chủ tịch Tập đoàn Phú Cường giải thích rằng, đây là tiền cần thiết phải chi, vì đó là ngày vui nhất của con gái ông. Theo kế hoạch, tiền khách đi đám cưới sẽ được trích ra 50% làm từ thiện, còn lại ông Cường cho vợ chồng con gái.

"Tài sản tôi cho con gái là giao vợ chồng Ngọc Mai toàn quyền điều hành đối với cụm công ty con tại Cà Mau, có tổng giá trị khoảng 300 tỷ đồng”, ông Cường chia sẻ.

PV

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến