Dòng sự kiện:
Đại sứ Qatar tặng quà cho các nữ bệnh nhân ung thư
07/03/2015 09:35:40
ANTT.VN – Chiều ngày 6/3, Ngài Abdalla Al-Hamar – Đại sứ đặc mệnh toàn quyền nhà nước Qatar đã tới thăm và tặng quà cho các nữ bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị bệnh tại Bệnh viện K, Hà Nội.

Tin liên quan


Nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, Đại sứ quán nhà nước Qatar đã tới thăm và tặng quà cho các bệnh nhân nữ có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện K (Hà Nội)

Ngài Abdalla Al-Hamar – Đại sứ đặc mệnh toàn quyền nhà nước Qatar tặng hoa cho các bệnh nhân nữ nhân ngày 8/3

Nhân dịp này, ngài Abdalla Al-Hamar và nhân viên sứ quán tặng 50 phần quà có ý nghĩa đến các bệnh nhân nữ có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện K. Nhiều người không kìm nén được vì xúc động.

Đại sứ quán nhà nước Qatar ngài Abdalla Al-Hamar (thứ hai từ trái sang), Phó Giám đốc bệnh viện K, PGS.TS Bùi Công Toàn (thứ ba từ trái sang)

Ngài Đại sứ gửi lời chúc tốt đẹp tới các bệnh nhân nữ, đồng thời bày tỏ mong muốn sẽ tiếp tục hợp tác và hỗ trợ bệnh viện về trang thiết bị y tế cũng như tài chính để có thể góp phần chia sẻ những khó khăn của bệnh viện, giảm thiểu khó khăn cho các bệnh nhân đang điều trị bệnh. 

 

Phó Giám đốc bệnh viện K, PGS.TS Bùi Công Toàn đã bày tỏ lòng biết ơn và trân trọng tới Ngài Đại sứ cũng như nhân viên sứ quán đã tới thăm và chúc mừng các nữ bệnh nhân đang điều trị bệnh. “Đây là một sự hỗ trợ rất ý nghĩa với các bệnh nhân” - PGS.TS Bùi Công Toàn nhấn mạnh.

Thu Thủy

 

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến