Dòng sự kiện:
Đâm bạn nhậu tử vong vì... giành nhau trả tiền
06/07/2020 19:33:15
Giành nhau trả tiền sau khi nhậu, cả nhóm xảy ra mâu thuẫn. Nhóm này đã đánh một thanh niên đòi trả tiền chảy nhiều máu rồi đâm chết nạn nhân.

Ngày 6/7, thông tin từ Công an quận Hà Đông (Hà Nội) cho biết, đơn vị này đang truy bắt đối tượng liên quan đến vụ đâm chết bạn nhậu xảy ra trên địa bàn.

Theo tài liệu, khoảng 2h30 ngày 6/7, tại ngã tư chợ La Cả, phường Dương Nội, quận Hà Đông (Hà Nội) xảy ra xô xát giữa một nhóm thanh niên sau khi ăn nhậu, khiến một người thiệt mạng.

Theo một số nhân chứng cho biết, thời điểm trên, sau khi ăn nhậu tại quán lẩu nướng Bông Bống ở chợ La Cả, tổ dân phố Hoàng Hanh, phường Dương Nội, một nhóm thanh niên khoảng 7-8 người đứng lên thanh toán tiền.

Hiện trường xảy ra vụ án mạng.

Do giành nhau trả tiền nên cả nhóm xảy ra mâu thuẫn. Nhóm này đã đánh một thanh niên đòi trả tiền chảy nhiều máu. Trên đường nạn nhân được đưa đi cấp cứu thì nhóm này tiếp tục đuổi theo chặn lại để hành hung và đâm chết nạn nhân.

Qua xác minh, danh tính nạn nhân là Quách Công Thuận (SN 1997), ở Ba Đồi, huyện Lương Sơn (Hoà Bình). Người này bị đâm bằng bằng dao từ phía sau lưng, vết thương sâu thấu gan, dẫn đến tử vong tại chỗ.

Hiện, cơ quan chức năng đang tích cực xác minh, truy bắt các đối tượng liên quan.

Lê Hoàng Anh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến