Dòng sự kiện:
Đâm chết đồng nghiệp vì bị nhắc nhở khi lén xài điện thoại trong giờ làm việc
07/10/2022 11:33:46
Bị nhắc nhở do lén dùng điện thoại trong lúc làm việc, Hiếu bực tức hẹn nạn nhân ra ngoài để nói chuyện, sau đó dùng dao đâm người này tử vong.

6/10, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, đang tạm giữ hình sự đối với Hoàng Minh Hiếu (SN 1998, ngụ huyện Xuân Lộc) để điều tra hành vi giết người.

Thông tin ban đầu, vào chiều 5/10, Hiếu làm việc tại xưởng DS3, Công ty TNHH Giày Dona Standard Khu công nghiệp Xuân Lộc (tỉnh Đồng Nai) thì bị anh Lê Huy Cường (SN 1979) là đồng nghiệp làm chung với Hiếu nhắc nhở nên giữa 2 người đã xảy ra mâu thuẫn, cãi vã.


Bị can Hoàng Minh Hiếu tại cơ quan công an

Sau đó, Hiếu đã hẹn anh Cường ra một đường nội bộ trong khu công nghiệp để giải quyết mâu thuẫn nhưng 2 bên lao vào đánh nhau. Trong lúc giằng co, Hiếu đã dùng dao đâm nhiều nhát vào người anh Cường khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Dù được một số công nhân phát hiện, đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, anh Cường đã tử vong sau đó.

Nhận được tin báo, Cảnh sát hình sự thuộc Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai phối hợp cùng Công an huyện Xuân Lộc đã đến hiện trường khám nghiệm, lấy lời khai nhân chứng, đồng thời trích xuất camera an ninh tại khu vực để truy bắt hung thủ.

Hiện nguyên nhân vụ án mạng đang được điều tra, làm rõ.

Tác giả: Nguyễn Nam

Theo: Vietnamnet
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến