Dòng sự kiện:
Đàm Vĩnh Hưng mang tiếng hát đến trại giam ngày Valentine
15/02/2018 08:05:18
Nhân ngày lễ tình nhân (Valentine), Đàm Vĩnh Hưng đã có mặt tại trại giam để hát tặng cho các phạm nhân, với ca khúc gây xúc động "Mẹ Việt Nam".

MV Mẹ Việt Nam

Dù bận rộn với lịch diễn cuối năm và những hoạt động trang hoàng nhà cửa trước Tết, Đàm Vĩnh Hưng vẫn dành thời gian ít ỏi của mình đến trại giam để hát tặng cho các phạm nhân nhân dịp cuối năm.

Đây là một việc làm ý nghĩa mà nam ca sĩ thực hiện trong nhiều năm qua, với mục đích mang niềm vui đến những người lâm vào con đường tù tội và tiếp thêm động lực để họ cố gắng cải tạo tốt, sớm quay về với gia đình.

Được biết, những hình ảnh, clip ghi lại buổi biểu diễn của Mr. Đàm tại đây trong những năm trước cũng từng được anh đưa vào MV “Mẹ Việt Nam”.

Trong lần đến thăm trại giam này, Đàm Vĩnh Hưng đã gây xúc động cho hàng trăm phạm nhân khi thể hiện ca khúc “Mẹ Việt Nam”, một sáng tác của nhạc sĩ Kannan Nguyễn.

Giai điệu da diết cùng những nỗi khắc khoải, đồng cảm của những người con xa quê khiến không khí của buổi gặp gỡ trở nên thân tình, gần gũi hơn bao giờ hết.

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ, việc làm nhân ngày Lễ tình nhân (Valentine) của anh là mang tiếng hát đến với những mảnh đời vì lầm lỗi mà rơi vào con đường tù tội.

“Tôi mong trong nhiều năm tới sẽ đi hết được các nhà tù trên khắp cả nước để hát và nghe những tiếng hò reo, lời tâm sự ấm lòng của những phạm nhân.”, Mr. Đàm cho biết.

Đàm Vĩnh Hưng cho rằng, việc chăm sóc đời sống tinh thần cho các phạm nhân cũng là cách để họ nhận ra những lỗi lầm trong quá khứ và tự thúc giục bản thân cố gắng cải tạo, sống có ích để trở về trong vòng tay chờ đón của gia đình, xã hội. Đây cũng là một hoạt động nhằm giúp họ tin rằng xã hội sẽ không bao giờ bỏ rơi họ nếu họ thực sự biết hối lỗi và hướng thiện.

Theo Vietnamnet

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến