Dòng sự kiện:
Dàn sao Premier League mang Giáng sinh ấm áp cho người hâm mộ
25/12/2017 10:25:48
Những bệnh nhân đón Giáng sinh trong bệnh viện ở Anh cũng cảm thấy ấm lòng phần nào khi được các ngôi sao Premier League bất ngờ ghé thăm và tặng quà.

Arsenal: Mesut Ozil chơi bóng đá bàn cùng một em nhỏ mắc bệnh ung thư. Cũng trong dịp này, Pháo thủ cũng đóng góp một khoản tiền vào quỹ từ thiện dành riêng cho các thanh thiếu niên mắc bệnh ung thư do tổ chức Teenage Cancer Trust điều hành.

Arsenal: Dàn sao của huấn luyện viên Wenger còn ghé thăm bệnh viện Homerton và Whittington nhân dịp Noel. Alexis Sanchez cùng nhiều đồng đội khác vui vẻ chụp hình kỷ niệm với những cổ động viên kém may mắn phải đón Giáng sinh trong bệnh viện.

Burnley: Tiền đạo Sam Vokes tham dự buổi tiệc Giáng sinh dành riêng cho người cao tuổi tổ chức tại Turf Moor.

Chelsea: Huấn luyện viên Conte ân cần hỏi thăm bệnh nhân nhỏ tuổi đang điều trị tại bệnh viện Westminster.

Chelsea: Cesar Azpilicueta, Tiemoue Bakayoko, Charly Musonda và Antonio Rudiger lại ghé thăm một bệnh viện nằm ngay gần sân Stamford Bridge. Trong ảnh là hai cha con may mắn được chụp ảnh cùng các ngôi sao hàng đầu ở Premier League.

Crystal Palace: Joel Ward và Connor Wickham bất ngờ xuất hiện tại bệnh viện trường đại học Princess Royal.

Everton: Hậu vệ Ashley Williams có vẻ rất được lòng các em nhỏ khi tới thăm bệnh viện nhi Zoe's Place tọa lạc tại thành phố Liverpool.

Everton: Trong khi đó Wayne Rooney lại ghé thăm bệnh viện nhi Claire House Children’s Hospice. Suốt nhiều năm qua, câu lạc bộ Everton đã đóng góp cho ngân sách bệnh viện một khoản không nhỏ để trợ giúp cho các bệnh nhân nhí khó khăn.

Huddersfield Town: Rất nhiều món quà giá trị về cả vật chất lẫn tinh thần đã được The Terriers trao tặng cho nhân viên bệnh viện Calderdale Royal.

Liverpool: Quá nhiều sắc đỏ ấm áp cho một ngày Giáng sinh tại bệnh viện Alder Hey Children.

Liverpool: Ông già Noel râu đen trắng Jurgen Klopp dành tặng chú gấu bông đáng yêu cho một bệnh nhi may mắn.

Manchester City: Cả hai đội nam và nữ của Manchester City đều chọn điểm đến là bệnh viện Royal Manchester Children. Chỉ cần nhìn nụ cười tít mắt của cô bé là đủ hiểu các bệnh nhân nhí ở đây hạnh phúc thế nào khi được các ngôi sao cùng thành phố ghé thăm.

Manchester City: Huấn luyện viên Pep Guardiola làm trọng tài cho trận bóng đá bàn giữa đội của Vincent Kompany và Steph Houghton.

Manchester United: Đây chắc hẳn là một cổ động viên cực may mắn của Manchester United khi được cả Paul Pogba lẫn Zlatan Ibrahimovic thăm hỏi và tặng quà.

Manchester United: Hai cha con bất ngờ được Marcos Rojo và Scott McTominay tặng chiếc áo đấu "xịn" của Manchester United.

Tottenham Hotspur: Một cổ động viên nhí ở bệnh viện Whittington Hospital tranh thủ lưu giữ kỷ niệm khi được gặp mặt các thần tượng. Ngoài Whittington, Spurs còn lên kế hoạch tới thăm 5 bệnh viện khác trong khu vực.

Theo Tri thức trực tuyến

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến