Dòng sự kiện:
Dân vây bắt nhóm côn đồ 9x đuổi bắn người
17/07/2018 14:14:52
Phát hiện nhóm côn đồ mang theo nhiều hung khí gồm: súng, dao, kiếm đuổi đánh anh C. và em trai, người dân đã tập trung vây bắt rồi giao cho công an.

Ngày 17/7, thông tin từ Công an huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa) cho biết, đơn vị vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 3 đối tượng về hành vi gây rối trật tự công cộng và cố ý gây thương tích.

3 đối tượng trong vụ án (Ảnh: Công an Thanh Hóa)

Trước đó, vào chiều 27/6, 3 đối tượng gồm: Trần Vũ Thuận (SN 1991), trú ở phường Nam Ngạn, TP Thanh Hóa; Đỗ Văn Long (SN 1996), trú xã Thuần Lộc, huyện Hậu Lộc và Phạm Văn Tuân (SN 1991), trú ở xã Hoằng Thanh, huyện Hoằng Hóa cùng một số đối tượng khác mang theo nhiều hung khí gồm: dao, kiếm, súng tự chế đi xe ô tô đến nhà anh L.V.C ở xã Xuân Phú, huyện Thọ Xuân.

Tại đây, các đối tượng đã nổ súng, sau đó dùng dao, kiếm đuổi chém anh C. và em trai anh C. nhưng may mắn không ai bị thương. 

Nhận được thông tin vụ việc, Công an xã Xuân Phú đã đánh kẻng báo động, tri hô người dân vây bắt nhóm đối tượng này. Ngay sau đó, các đối tượngThuận, Long và Tuân cùng một số hung khí như súng, dao, kiếm các loại... đã bị người dân bắt giữ lại, giao cho công an.

Hiện, công an đang tiếp tục truy bắt các đối tượng còn lại để điều tra, xử lý nghiêm theo quy định.

Lương Diễn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến