Dòng sự kiện:
Đang làm rõ hành vi của ông 60 sàm sỡ nữ sinh lớp 7
20/09/2017 06:30:45
Lợi dụng việc con gái của bạn là cháu M. (12 tuổi) ở nhà một mình, gã yêu râu xanh đã giở trò đồi bại, sàm sỡ vùng kín nạn nhân.

Theo đó, vụ việc xảy ra vào khoảng 11h30 ngày 16/9, trên địa bàn phường Thái Học, thị xã Chí Linh (Hải Dương). Nạn nhân là cháu V.T.M. (SN 2005), hiện đang là học sinh lớp 7.

Trao đổi với PV, ông N.Đ.D. (SN 1955) là bố cháu M. cho biết, trưa ngày 16/9. ông đi ra ngoài, không có nhà. Lúc này, ông V.V.T (SN 1957) trú tại khu dân cư số 5, khu tập thể nhà máy nhiệt điện Phả Lại, thị xã Chí Linh có đi cùng với 2 người bạn xuống nhà ông D. chơi.

Do quen biết từ trước, khách lại đến chơi đột xuất nên ông D. dặn con gái ở nhà nấu cơm. Dù ông D. không có nhà nhưng 3 người đàn ông này vẫn tự nhiên vào nhà. Lúc này, ông T. đi xuống bếp, sau đó có gọi cháu M. bật hộ bếp lửa để nấu ăn.

Tuy nhiên, khi cháu M. xuống bếp thì bất ngờ ông T. dồn cháu M. vào góc bếp rồi giở trò sàm sỡn với bé gái này. Theo lời kể của bố cháu M., sau khi gây ra sự việc, ông Thành đã cho M. với số tiền là 20 nghìn đồng để cháu không kể chuyện này với ai.

Sự việc quá bất ngờ khiến cháu M. hoảng sợ, bấn loạn liền giằng co, chống trả rồi chạy thoát được ra ngoài, sang nhà bên kêu cứu người chú ruột của mình là ông N.Đ.L.

Ảnh minh họa.

Chạy sang nhà, tại hiện trường lúc này chỉ còn ông T. và 1 người bạn, 1 người quá sợ hãi trước việc lo bị người nhà đánh nên đã bỏ chạy khi sự việc bị phát giác. 

Sự việc được gia đình cháu M. trình báo lên Công an phường Thái Học. Tiếp nhận thông tin, lực lượng chức năng đã xuống hiện trường để tìm hiểu thông tin và lấy lời khai của các bên liên quan.

Sáng 19/9, trao đổi về vụ việc, Thiếu tá Trần Thanh Trung – Trưởng Công an phường Thái Học, thị xã Chí Linh cho biết, đơn vị này đã tiếp nhận vụ việc và lập biên bản, lấy lời khai của các nhân chứng liên quan đến hành vi dâm ô của ông T. với cháu M.

Hiện, Công an phường Thái Học đã hoàn tất, chuyển toàn bộ hồ sơ lên Công an thị xã Chí Linh để giải quyết theo thẩm quyền.

Nam Anh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến