Dòng sự kiện:
Đánh bại Man Utd, Real năm thứ hai liên tiếp đoạt Siêu cúp châu Âu
09/08/2017 09:50:48
Với chiến thắng 2-1 trước Man Utd, Real trở thánh đội đầu tiên giành Siêu Cup châu Âu hai năm liên tiếp kể từ năm 1990.

Tối 8/8, Real Madrid đã có màn áp đảo Man Utd. Ngay sau tiếng còi khai cuộc Real đã kiểm soát thế trận. Casemiro khiến khung thành Man Utd rung chuyển với cú đánh đầu dội xà ngang.

Ngay sau đó anh đã mở tỷ số với tình huống thoát xuống dứt điểm từ đường kiến tạo đẹp mắt của Carvajal.

Real nhân đôi tỷ số trong hiệp hai khi Isco dứt điểm lạnh lùng trong tình huống đối mặt De Gea. Trước đó cầu thủ này có pha bật tường với Bale để thoát khỏi hàng thủ Man Utd.

Bản hợp đồng 97 triệu đôla Lukaku rút ngắn tỷ số cho Man Utd bằng pha đá bồi sau khi Keylor Navas không thể bắt dính cú sút xa của Nemanja Matic. Tuy nhiên, bàn gỡ của Lukaku không đủ giúp họ lật ngược tình thế, đành chấp nhận thất bại chung cuộc 1-2.

Real là đội đầu tiên giành Siêu Cup châu Âu hai năm liên tiếp kể từ năm 1990. Ảnh: Reuters.

Như vậy, HLV Mourinho là nhà cầm quân đầu tiên thua tới ba trận tranh Siêu cup châu Âu, hai lần trước với Porto (2003) và Chelsea (2013). Chiến thắng của Real cũng đánh dấu sự thống trị gần như tuyệt đối của Tây Ban Nha ở các trận Siêu cup châu Âu. Trong 9 năm gần nhất, 8 lần danh hiệu này đã theo chân đội bóng về xứ sở đấu bò, thông tin từ báo VnExpress cho biết thêm.

Theo nguồn tin từ báo Zing.vn, sau khi nhận huy chương về nhì, HLV trưởng của Man Utd đi thẳng về phía khán đài sân Philip II và tặng cho một CĐV. Sau đó, ông quay đi và vỗ tay như muốn cảm ơn sự ủng hộ của người hâm mộ đã cổ vũ cuồng nhiệt cho đội bóng trong trận đấu vừa qua.

Còn nhớ sau thất bại trong trận tranh siêu cúp Anh năm 2015, Mourinho cũng có hành động tương tự.

Để giải thích cho hành động này, "Người đặc biệt" thẳng thắn tuyên bố: "Tôi không cần huy chương dành cho kẻ thất bại". Quan điểm này được nhà cầm quân sinh năm 1963 giữ vững cho đến tận ngày hôm nay.

Đội hình ra sân:

MU: De Gea, Valencia, Lindelof, Smalling, Darmian, Matic, Herrera (Fellaini 57'), Pogba, Mkhitaryan, Lingard (Rashford 46'), Lukaku.

Real Madrid: Navas, Carvajal, Ramos, Varane, Kroos, Benzema (Ronaldo 83'), Modric, Bale (Asensio 74'), Marcelo, Casemiro, Isco (Vazquez 74').

Bàn thắng: Lukaku 62' - Casemiro 24', Isco 52'

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến