Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: Arsenal bán tháo trung vệ Gabriel
09/08/2017 07:02:22
HLV Zidane khẳng định sẽ không bán Bale cho MU; Quang Nhật vẫn được dự thi cự li 1.500m ở SEA Games 29; Bầu Đức mời cựu HLV Olympic Nhật Bản làm cố vấn cho HAGL... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

HLV Zidane khẳng định sẽ không bán Bale cho MU

Trước phát ngôn của Jose Mourinho về khả năng sẽ mua bằng được tiền vệ Gareth Bale, HLV Zidane của Real Madrid đã phủ nhận hoàn toàn thông tin này.

Trước thềm trận Siêu Cup châu Âu vào lúc 1h45 đêm 9/8, HLV Mourinho đã khiến nhiều người phải sốc khi khẳng định sẽ mua Gareth Bale ngay trong mùa hè 2017.

Phát biểu của Mourinho được cho la có cơ sở khi Bale không được tin dùng tại Real Madrid. HLV Zidane luôn ưu tiên bộ ba tiền đạo Isco-Benzema-C.Ronaldo và Bale chỉ là phương án dự bị.

Ngay sau phát biểu của Mourinho, HLV Zidane đã lên tiếng phủ nhận khả năng để Bale ra đi: “Điều quan trọng là Bale cảm giác như thế nào và tôi tin cậu ấy muốn gắn bó với Real Madrid.

Tôi hiểu khoảng thời gian cuối mùa giải năm ngoái với cậu ấy không dễ dàng gì. Bale đã nghỉ thi đấu 4 tháng do chấn thương nên ảnh hưởng đến phong độ. Nhưng tôi tin cậu ấy vẫn muốn gắn bó với Real Madrid và chúng tôi luôn cần cậu ấy”.

Arsenal bán tháo trung vệ Gabriel

HLV Wenger để ngỏ cánh cửa cho phép trung vệ Gabriel Paulista rời sân Emirates hè này nếu họ nhận được lời đề nghị hợp lý.

Arsenal từng bỏ ra 11,3 triệu bảng để đưa Gabriel về từ Villarreal cách đây 2 năm. Nhưng giờ, họ sẵn sàng tống khứ chàng cầu thủ 26 tuổi này với mức phí dưới 10 triệu bảng.

HLV Wenger không muốn giữa Gabriel

Sở hữu thể hình tốt và lối chơi quyết liệt, nhưng năng lực của Gabriel không quá nổi trội. Gần đây, HLV Wenger thường chọn trung vệ Rob Holding thi đấu dưới hàng phòng ngự, trong khi Gabriel chỉ là phương án dự phòng.

Hiện Arsenal đang muốn đẩy đi một loạt cầu thủ không còn hữu dụng khác như Kieran Gibbs, Carl Jenkinson, Mathieu Debuchy hay Lucas Perez.

Quang Nhật vẫn được dự thi cự li 1.500m ở SEA Games 29

Căn cứ trên thành tích thi đấu, đội tuyển bơi lội Việt Nam đã quyết định đăng ký Lâm Quang Nhật và Nguyễn Huy Hoàng tham dự nội dung 1.500 m tự do nam tại SEA Games 2017.

Quang Nhật sẽ trở lại SEA Games với mục tiêu hoàn tất cú hat-trick vô địch 1500 m cá nhân.

Trao đổi với báo giới bên thềm lễ xuất quân SEA Games tối 8/8, trưởng đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games Trần Đức Phấn xác nhận: “Ban huấn luyện đội tuyển bơi lội đã chính thức báo cáo lại với trưởng đoàn là đăng ký cho Lâm Quang Nhật và Nguyễn Huy Hoàng dự nội dung 1.500 m tự do. Còn VĐV trẻ Nguyễn Hữu Kim Sơn sẽ thi đấu nội dung 200 m và 400 m.

Đoàn thể thao Việt Nam cũng đã có thông báo chính thức tới TP. Hồ Chí Minh để động viên đơn vị này và động viên Lâm Quang Nhật.

Bầu Đức mời cựu HLV Olympic Nhật Bản làm cố vấn cho HAGL

Cựu HLV đội tuyển Olympic Nhật Bản ông Takashi Sekizuka đã vừa có mặt tại Pleiku theo lời mời từ phía bầu Đức, mở ra khả năng ông này có thể trở thành nhà chuyên môn của HA Gia Lai trong thời gian tới.

Trưởng đoàn CLB bóng đá HA Gia Lai Nguyễn Tấn Anh cho hay, trước mắt, HLV Takashi Sekizuka sẽ khảo sát hoạt động của CLB HA Gia Lai, sau đó mới có buổi làm việc chính thức với bầu Đức.

Nếu mọi việc diễn ra thuận lợi, cũng như đôi bên đạt được các thoả thuận, có thể vị cựu HLV đội tuyển Olympic Nhật Bản sẽ gắn bó lâu dài với HA Gia Lai, trên cương vị cố vấn chuyên môn hoặc giám đốc kỹ thuật (GĐKT) của Gỗ.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến