Dòng sự kiện:
Gạch tên Ronaldo, Rooney chọn Messi là cầu thủ vĩ đại nhất
17/07/2018 20:39:48
Mặc dù đã có thời gian dài thi đấu cùng Cristiano Ronaldo tại Man United, nhưng tiền đạo Wayne Rooney không ngần ngại lựa chọn Lionel Messi xuất sắc hơn đồng đội cũ của mình.

Sau khi chia tay Everton, Wayne Rooney đã chuyển đến Mỹ thi đấu trong màu áo CLB DC United. Tiền đạo kỳ cựu người Anh đã có thời gian dài thi đấu cùng Ronaldo tại Man United từ năm 2004 đến 2009 và tạo nên một mối quan hệ tốt với ngôi sao người Bồ Đào Nha. Trong thời gian này, Rooney cùng Ronaldo giành 3 chức vô địch Premier League, vô địch Champions League, FA Cup và FIFA Club World Cup.

Tuy nhiên phát biểu trong chương trình 'Pardon My Take', cựu đội trưởng người Anh đã gạch tên C.Ronaldo và ca ngợi Messi là cầu thủ xuất vĩ đại nhất lịch sử.

Ronaldo và Messi sẽ không còn đối đầu nhau ở La Liga mùa giải mới

Trả lời câu hỏi tại sao lại lựa chọn tiền đạo người Argentina? Rooney cho biết: “Cả hai đều là những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Nhưng theo quan điểm của tôi, Messi là cầu thủ vĩ đại nhất từ trước đến giờ”.

Mặc dù thi đấu rất thành công ở cấp CLB nhưng cả Ronaldo và Messi đều gặp khó khăn khi khẳng định vai trò và đẳng cấp của mình trong màu áo đội tuyển quốc gia tại World Cup 2018 vừa diễn ra trên đất Nga.

Ronaldo đã lập một hat-trick bàn thắng trong trận đấu mở màn vòng bảng World Cup với Tây Ban Nha và sau đó cùng Bồ Đào Nha giành chiến thắng trước Morocco, nhưng ảnh hưởng hưởng của CR7 đã bị suy giảm khi Bồ Đào Nha bị Uruguay loại khỏi vòng 16 đội. Trong khi đó, Argenina cũng sớm phải chia tay với giải đấu trên đất Nga ở vòng 16 đội sau khi để thua Pháp với tỷ số 3-4.

Với việc Ronaldo chuyển sang thi đấu trong màu áo Juventus ở mùa giải mới, hai ngôi sao hàng đầu thế giới là Messi và Ronaldo sẽ không có cơ hội đối đầu nhau ở mùa giải 2018/19 trừ khi Juventus và Barcelona gặp nhau ở Champions League.

Phát biểu với Sky Italia trong buổi lễ ra mắt của Ronaldo trong màu áo Juventus mới đây, giám đốc thể thao Fabio Paratici đã tiết lộ lý do điên rồ để đưa CR7 gia nhập Serie A: “Ý tưởng điên rồ bắt đầu sau khi Ronaldo ghi bàn thắng vào lưới của đội bóng chúng tôi. Người đại diện của Ronaldo (Jorge Mendes) cũng nói với chúng tôi rằng cậu ấy đã bất ngờ trước sự quan tâm của CLB, cậu ấy nói rằng một ngày nào đó sẽ đến thi đấu cho Juventus”.  

Theo Thể Thao Việt Nam

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến