Đạo chích đột nhập, trộm két sắt của Vietinbank
04/11/2014 13:46:11
ANTT.VN - Rạng sáng 4/11 bảo vệ trực tại Phòng giao dịch Thái Sơn thuộc Chi nhánh 2 - Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương Việt Nam (Vietinbank) phường 4, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh, phát hiện cửa bên hông của phòng giao dịch bị bẻ khóa.

Tin liên quan

Sau khi kiểm tra, bảo vệ phát hiện kẻ trộm đã lấy đi ba xe máy của nhân viên ngân hàng và một két sắt bên trong chứa hai sổ tiết kiệm có giá trị 1 triệu đồng mang tên giao dịch viên Đặng Quang Thùy.

Sau khi phát hiện vụ việc, nhân viên bảo vệ Chi nhánh đã báo cho Công an phường 4, quận Gò Vấp tới hiện trường lập biên bản. Buổi sáng, mọi hoạt động của  phòng giao dịch vẫn tạm ngưng hoạt động để lực lượng Công an tiến hành điều tra, khám nghiệm hiện trường.

trom-dot-nhap-chi-nhanh-ngan-hang1

Công an khám nghiệm hiện trường (Ảnh Tuổi trẻ)

Dự kiến đến đầu giờ chiều 4/11, phòng giao dịch sẽ mở cửa hoạt động trở lại bình thường.

Trước đó, rạng sáng 15/10 có 1 nhóm 7 đối tượng đã đột nhập vào hàng loạt tiệm vàng, chi nhánh ngân hàng nằm trong siêu thị Maximark Cộng Hoà (đường Cộng Hoà, phường 4, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh).

Phía ngân hàng ACB, BIDV và cửa hàng kinh doanh của công ty PNJ xác nhận, trộm có xâm phạm két sắt của những nơi này nhưng không lấy đi được tài sản gì, chỉ gây xáo trộm giấy tờ. Còn tại cửa hàng kinh doanh vàng bạc của SJC Minh Khai được cho là két sắt bị phá bung, băng siêu trộm lấy đi nhiều nữ trang vàng bạc và tiền mặt. Nhưng phía công ty TNHH một thành viên kinh doanh vàng bạc đá quý Sài Gòn – SJC (là chủ quản của cửa hàng SJC Minh Khai) chưa đưa ra tổng giá trị tại sản bị thiệt hại.

trom-dot-nhap-chi-nhanh-ngan-hang

Siêu thị Maximark từng bị trộm đột nhập 

Ngày 16/10, siêu thị Maximark vẫn hoạt động bình thường, các chi nhánh ngân hàng, cửa hàng trưng bày vàng bạc ở đây cũng bắt đầu thu dọn và tiếp tục giao dịch.

Sau sự cố trộm đột nhập siêu thị,  lực lượng bảo vệ được tăng cường lên đến gần 30 người bảo vệ vòng trong và ngoài siêu thị để thắt chặt an ninh.

Thu Thủy (TH)

 
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến