Đào tạo và phát triển nhân viên – Đầu tư vì sự phát triển bền vững.
09/11/2016 09:16:05
Đầu tháng 11/2016, Tập đoàn Nova tổ chức Lễ Khai trương Trung tâm Đào tạo NovaGroup Leadership Center và Lễ Khai giảng khóa học đầu tiên – Chương trình Mini MBA dành cho những nhân viên quản lý xuất sắc của Tập đoàn. Đây là chương trình liên kết giữa NovaGroup Leadership Center và Học viện Quản trị Kinh doanh, Đại học FPT.

Tin liên quan

Tham dự buổi lễ này có sự hiện diện của ông Bùi Thành Nhơn - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Nova; ông Trương Gia Bình - Chủ Tịch HĐQT Tập đoàn FPT cùng lãnh đạo cao cấp của Tập đoàn FPT, Tập đoàn Novaland và Tập đoàn Anova.

Chính sách đào tạo – Nhân tố chiến lược để phát triển

Được thành lập năm 1992 , Tập đoàn Nova (NovaGroup) tiền thân là Công ty Thành Nhơn hoạt động trong 2 lĩnh vực chính: Novaland Group - Hoạt động trong lĩnh vực Bất động sản và Anova Corp - Hoạt động trong lĩnh vực cung cấp chuỗi thực phẩm An toàn. Giai đoạn hiện tại Novaland Group giữ vị trí chính trong chiến lược phát triển của NovaGroup.

Ban lãnh đạo cấp cao của Novaland Group, Anova Corp và Tập đoàn FPT tham dự khai trương NovaGroup Leadership Center

Trên hành trình 24 năm qua, Tập đoàn đã xác định chiến lược phát triển của mình phải dựa trên công nghệ hiện đại, xây dựng lòng đam mê “khách hàng là số 1” và nhân lực chất lượng cao. Chính vì vậy, các chính sách nhân sự được chú trọng từ chính sách lương thưởng, an sinh phúc lợi và đặc biệt là chính sách đào tạo.Chiến lược đào tạo nhân sự của Tập đoàn tập trung tạo điều kiện để nhân viên được học hỏi nhiều hơn, được cung cấp nhiều giải pháp đào đạo, phát triển phù hợp với nhu cầu của cá nhân, khuyến khích người lao động công hiến, sáng tạo. Tất cả vì mục tiêu để nhân viên gắn bó dài lâu và phát triển cùng Tập đoàn.

Trung tâm đào tạo NovaGroup Leadership Center

Với mục đích để tất cả các thành viên của NovaGroup hướng về mục tiêu phấn đấu chung – tầm nhìn, sứ mạng và giá trị cốt lõi của Tập đoàn, NovaGroup Leadership Center được thành lập nhằm đào tạo nguồn nhân lực đáp ứng kịp thời cho sự phát triển của Tập đoàn Nova..

Như Chủ tịch HĐQT Bùi Thành Nhơn nhấn mạnh tại buổi lễ: Hành trình 24 năm qua, NovaGroup tự hào có được một đội ngũ vững mạnh và đã hình thành nên một doanh nghiệp có văn hóa rất đặc thù, được xây dựng trên nền tảng giá trị cốt lõi: Chính trực – Chuyên nghiệp – Hiệu quả. Trung tâm đào tạo NovaGroup Leadership Centre được thành lập với mong muốn tất cả các thành viên của Tập đoàn Nova cùng nhìn về một hướng; cùng phát triển trên một nền văn hóa chung; cùng tự hào nỗ lực vượt khó; cùng rèn luyện bản thân để trở nên một người làm việc hiệu quả”

Chương trình Mini MBA là một trong những chương trình chủ lực của Trung tâm,nằm trong khuôn khổ Chương trình “Phát triển đội ngũ lãnh đạo kế nhiệm” (Succession Planning). Khóa học đầu tiên sẽ diễn ra từ tháng 11/2016 đến tháng 6/2017. Tập đoàn sẽ tiếp tục triển khai 5 khóa học trong năm 2017 cho khoảng 180 học viên là các giám đốc và quản lý cấp cao của Tập đoàn Nova.

Chủ tịch Học viên FPT – ông Trương Gia Bình với bài giảng đầu tiên cho lớp Mini MBA

Là chương trình liên kết giữa NovaGroup Leadership Center và Học viện Quản trị Kinh doanh, Đại học FPT- tổ chức đào tạo uy tín, chương trình mini MBA được thiết kế riêng dành cho Tập đoàn Nova, với đội ngũ giảng viên có bề dày kinh nghiệm cùng sự tham gia chia sẻ và giảng dạy của nhiều diễn giả khách mời, doanh nhân thành công sẽ trang bị cho nhân viên Tập đoàn nhiều kiến thức thực tiễn… Ngay sau Lễ khai giảng Chương trình Mini MBA, Chủ tịch HĐQT FPT Trương Gia Bình đã có bài giảng đầu tiên rất thú vị và hữu ích với chủ đề “Owner’s Mentality” (Tư duy người làm chủ), trong đó ông cùng các học viên lớp Mini MBA đã cùng nhau thảo luận về sứ mệnh, tầm nhìn, tư duy người làm chủ và văn hóa đam mê khách hàng tại Novaland.

Cùng với chương trình đào tạo mini MBA, Trung tâm cũng chú trọng đến các chương trình học đa dạng và phong phú: Chương trình đào tạo và phát triển cán bộ nguồn; Chương trình phát triển chuyên viên tư vấn kinh doanh chuyên nghiệp các cấp; Đào tạo và huấn luyện Dịch vụ khách hàng hoàn hảo.

Việc áp dụng các kiến thức để triển khai hiệu quả trên thực tế là điều quan trọng nhất mà mỗi nhân viên Tập đoàn luôn ý thức khi tham gia chương trình đào tạo. Một đội ngũ NovaGroup Chuyên nghiệp, làm việc Hiệu quả sẽ ngày một nhân rộng đáp ứng được nhu cầu phát triển của Tập đoàn.

Đào tạo và Phát triển bền vững

Thấu hiểu con người là tài sản quý báu nhất của NovaGroup, việc thành lập NovaGroup Leadership Cener và khai giảng khóa đào tạo Mini MBA đầu tiên thể hiện tâm huyết của Ban lãnh đạo Tập đoàn Nova trong việc phát triển đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp và lãnh đạo kế nhiệm có năng lực phù hợp chiến lược phát triển của mình. Đồng thời, chiến lược đào tạo nhân sự này cũng nhằm xây dựng một tập đoàn Việt đẳng cấp quốc tế, góp phần thiết thực cho sự phát triển của ngành bất động sản và chuỗi thực phẩm an toàn, qua đó thu hút nhân tài và nâng cao cuộc sống cho người dân Việt Nam, mang lai cuộc sống thịnh vượng và hạnh phúc cho cộng đồng.

P.V

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến