Dòng sự kiện:
Đạp chết con trai của người tình, lãnh án chung thân
09/06/2022 17:30:19
Thấy bé trai là con riêng của người tình khóc lớn, Quân liền đạp vào đầu đứa bé, làm nạn nhân tử vong.

Ngày 9-6, kết thúc phiên tòa xét xử sơ thẩm, TAND tỉnh Vĩnh Long đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Minh Quân (31 tuổi; ngụ huyện Trà Ôn, tỉnh Vĩnh Long) tù chung thân về tội "Giết người".

Theo cáo trạng, từ năm 2018, chị N.T.Q.N (23 tuổi) và anh P.L.H (28 tuổi) - cùng ngụ Vĩnh Long - sống với nhau như vợ chồng tại căn nhà của anh H. Chị N. và anh H. có một con trai chung tên P.G.B (2 tuổi). Năm 2021, H. quen biết với bị cáo Quân nên rủ Quân về nhà sống chung với gia đình H.

Bị cáo Nguyễn Minh Quân tại tòa

Đến tháng 6-2021, H. phạm tội trộm cắp tài sản, bị tòa xử phạt 9 tháng tù. Sau khi H. đi chấp hành án, Quân sống như vợ chồng với chị N. tại nhà của anh H.

Quân khai nhận ngày 28-11-2021 đã mua chất ma túy để sử dụng. Đến khuya 29-11-2021, Quân đi ngoài đường, bắt được con rắn và mang về nhà. Quân kêu chị N. kiếm cho Quân bịch nylon để đựng con rắn nên chị N. đặt con trai xuống và đi ra nhà sau lấy.

Lúc này, bé B. giật mình khóc nên chị N. vào phòng dỗ con. Sau khi bỏ con rắn vào bao, Quân đi vào phòng. Thấy bé B. khóc, Quân la nhiều lần nhưng bé không nín nên Quân tức giận, đạp mạnh liên tục nhiều cái vào đầu và chân của bé B.

Thấy người tình hành động tàn nhẫn, chị N. can ngăn nhưng lúc này bé B. bất tỉnh nên Quân dừng lại và cùng chị N. đưa cháu bé đi cấp cứu. Tuy nhiên, cháu bé đã tử vong sau đó do chấn thương sọ não.

Tác giả: Ca Linh

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến