Dòng sự kiện:
Đặt tên mới cho cháu bé bị bỏ rơi được nữ công an cho bú
07/10/2017 11:46:23
Không thấy người mẹ quay trở lại tìm con, cháu bé 7 tháng tuổi bị bỏ rơi tại nhà nghỉ đã được Công an phường Mỹ Đình 2 (Hà Nội) gửi tới TT Bảo trợ Xã hội và đặt tên mới là Nguyễn Anh Khoa.

Liên quan đến vụ việc cháu bé 7 tháng tuổi bị mẹ bỏ rơi tại một nhà nghỉ nằm trên địa bàn phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội, sáng 7/10, Thiếu tá Đinh Văn Thanh, Trưởng Công an phường Mỹ Đình 2 cho biết, hiện đơn vị đã bàn giao cháu bé cho trung tâm bảo trợ xã hội sau một ngày chờ đợi không thấy mẹ cháu đến xin nhận lại.

Thiếu tá Thanh cho biết thêm, từ hôm hay tin sự việc, phường nhận được rất nhiều cuộc gọi điện thoại hoặc đến trực tiếp để xin nhận cháu bé về làm con nuôi, tuy nhiên đơn vị nghĩ tốt nhất nên đưa cháu vào TRung tâm Bảo trợ xã hội. Trung tâm cũng khẳng định sẽ chăm sóc cháu thật tốt và chờ người mẹ trẻ quay lại nhận con.

Cháu bé được Thiếu úy Khuất Khánh Ly chăm sóc.

“Cháu bé còn ít tháng tuổi mà bị mẹ bỏ rơi như vậy, chúng tôi cũng rất xót thương. Thời điểm cháu bị bỏ lại ở nhà nghỉ, không có bất kỳ vật dụng nào kèm theo hay gửi gắm gì nên khi chúng tôi bàn giao cháu cho trung tâm bảo trợ xã hội, Thiếu úy Khuất Khánh Ly (người chăm sóc cháu) đã đặt tên mới cho cháu là Nguyễn Anh Khoa”, Thiếu tá Thanh cho hay.

Chia sẻ về việc đặt tên cho cháu bé, chị Ly cho biết: “Cháu thứ hai nhà em lúc sinh ra định đặt tên là Khoa nhưng sau đó có một vài lý do phải đổi. Bây giờ, em đặt tên cháu như vậy để coi cháu như chính con ruột mình”.

Như tin đã đưa, khoảng 11h30 phút ngày 5/10, Công an phường Mỹ Đình 2 tiếp nhận thông tin từ một chủ nhà nghỉ đóng trên địa bàn thông báo về việc có một cháu bé bị bỏ rơi tại đây.

Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an phường Mỹ Đình 2 đã có mặt tại nhà nghỉ và đưa cháu về trụ sở.

>> Xem thêm

Nữ cán bộ công an cho cháu bé 7 tháng tuổi bị bỏ rơi bú sữa

Nam Anh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến