Dòng sự kiện:
Nữ cán bộ công an cho cháu bé 7 tháng tuổi bị bỏ rơi bú sữa
06/10/2017 15:39:32
Người mẹ trẻ bế theo một bé trai khoảng 7 tháng tuổi vào nhà nghỉ trên địa bàn phường Mỹ Đình 2 (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) nhưng sau đó đã bỏ rơi cháu bé.

Khoảng 15h ngày 5/10, Công an phường Mỹ Đình 2 nhận được tin báo từ một chủ nhà nghỉ nằm trên địa bàn về việc có một người phụ nữ bế con vào đây để nghỉ nhưng sau đó để lại bé trai rồi bỏ đi, không quay lại.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, lực lượng công an đã có mặt tại nhà nghỉ này để tiếp nhận cháu bé. Thời điểm này, cháu bé đang khát sữa mẹ, quấy khóc to nên Thiếu úy Khuất Khánh Ly (công tác tại đơn vị) cũng đang nuôi con nhỏ đã bế cháu rồi cho bú sữa.

Cháu bé được Thiếu úy Khuất Khánh Ly cho bú sữa tại trụ sở công an.

Trao đổi về vụ việc, Thiếu tá Đinh Văn Thanh, Trưởng Công an phường Mỹ Đình 2 cho biết, phía đơn vị vừa tiếp nhận trường hợp một bé trai khoảng 7 tháng tuổi bị mẹ bỏ lại ở nhà nghỉ trên.

“Hiện, mẹ cháu bé không quay lại nhận con nên phía đơn vị đã cử người thay nhau chăm sóc cháu. Đơn vị cũng đang làm thủ tục pháp lý bàn giao cháu bé về trung tâm bảo trợ xã hội”, Thiếu tá Thanh nói thêm.

Nam Anh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến