Dòng sự kiện:
Đất Xanh Premium nói gì về dự án Marina Riverside ‘treo đầu dê bán thịt chó’?
10/07/2018 17:25:33
Đất Xanh Premium cho hay sở dĩ có việc dự án Marina Riverside “quảng cáo một đằng, bán hàng một nẻo” là do một số nhân viên kinh doanh đăng tin không chính xác.

Liên quan tới phản ánh của khách hàng N.T.C cho rằng dự án Marina Riverside “quảng cáo một đằng, bán hàng một nẻo”, đại diện truyền thông Công ty Đất Xanh Premium – đơn vị phân phối dự án đã chính thức có phản hồi về sự việc.

Theo đó, theo thông tin khách hàng N.T.C phản ánh, công ty Đất Xanh Premium quảng cáo khi giao nhà hoàn thiện sẽ được tặng gói nội thất cao cấp nhưng thực tế lại không hề có.

Tuy nhiên, phía Đất Xanh Premium cho rằng, trên tất cả các phương tiện truyền thông chính thống của Đất Xanh Premium (bao gồm các kênh PR, marketing, các ấn phẩm bán hàng) chưa từng có bất cứ thông tin nào nói về việc tặng gói nội thất cao cấp khi mua nhà.  Một số bạn nhân viên mới chưa nắm được thông tin nên đã đăng tin bán hàng với nội dung dễ gây hiểu lầm cho khách hàng.

 Dự án Marina Riverside.

Hiện tại, Đất Xanh Premium đang có khoảng 130 nhân viên kinh doanh và hơn 300 nhân viên từ các đơn vị liên kết, nên việc kiểm soát nội dung đăng tin bán hàng của nhân viên vẫn còn thiếu sót. Những nhân viên truyền thông không đúng, phía công ty đã yêu cầu giải trình bằng văn bản sự việc và sẽ xử lí theo quy định công ty.

Về vấn đề khách hàng Đ.T.C phản ánh Đất Xanh Premium quảng cáo sẽ tặng quà cho khách hàng giữ chỗ mua căn hộ. Đất Xanh Premium cho hay, tất cả các chương trình mini event cuối tuần, khách hàng có giao dịch đặt chỗ sẽ được rút thăm trúng thưởng vào cuối chương trình, những phần quà có giá trị khác nhau nhằm mục đích tri ân khách hàng.  Nếu thực sự có chuyện nhân viên kinh doanh truyền thông “tất cả khách hàng giữ chỗ sẽ được tặng quà cao cấp”, Đất Xanh Premium sẽ xử lý sai phạm ở mức độ cao nhất.

Trước đó, theo thông tin bạn đọc phản ánh, thời gian qua, dự án chung cư Marina Riverside ở Thuận An (Bình Dương) được Công ty cổ phần Đất Xanh Prmium phân phối với rất nhiều ưu đãi.

Anh T.C, một trong số những khách hàng phản ánh cho hay, sáng 7/7, anh cùng mọi người đi xem nhà mẫu tại chung cư Marina Riverside.

Theo lời giới thiệu của nhân viên kinh doanh Công ty cổ phần Đất Xanh Premium, khi giao nhà hoàn thiện khách hàng sẽ được tặng gói nội thất cao cấp. Thấy gói ưu đãi hấp dẫn, nhiều khách hàng trong đó có anh C. đã ký kết đặt cọc giữ chỗ căn hộ. Tuy nhiên, khi mọi chuyện xong xuôi thì mới biết không hề có gói tặng nội thất cao cấp nào.

Đem thắc mắc này gửi tới Đất Xanh Premium thì anh C. nhận được câu trả lời đó chỉ là “chiêu” của nhân viên kinh doanh đi quảng bá dự án chứ không có việc tặng gói nội thất cao cấp. Mặt khác, lúc khách hàng đi xem nhà mẫu thì nhận thấy phòng vệ sinh và tắm chỉ có bồn cầu và labo. Ngay cả nơi tắm và nơi vệ sinh cũng không có vách ngăn.

Cũng theo anh C. ngoài việc hứa tặng nội thất, khi quảng cáo chào bán dự án, nhân viên Công ty cổ phần Đất Xanh Premium còn thông tin sẽ tặng quà có giá trị cao cho khách hàng đặt giữ chỗ mua căn hộ. Tuy nhiên, sau khi đặt giữ chỗ anh C. và nhiều khách hàng khác mới “té ngửa” khi được nhân viên cho biết cuối buổi sẽ bốc thăm trúng thưởng “hên xui”, giải ba chỉ có một thùng bia. Người nào đặt giữ chỗ rồi mà không nán lại đến cuối giờ thì không được bốc thăm. Do bận rộn công việc nên anh C. và nhiều khách hàng khác phải bỏ về.

Xuân Tùng

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến