Dòng sự kiện:
Đấu giá bóng và áo đấu đội tuyển U23 tặng Thủ tướng, giá khởi điểm 1 tỉ đồng/món
07/02/2018 19:35:45
Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội vừa phát thông báo mời tham gia đấu giá quà lưu niệm đặc biệt của Đội tuyển U23 Việt Nam tặng Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc.

Bộ trưởng Bộ LĐ-TBXH Đào Ngọc Dung và Bộ trưởng Bộ Thông tin truyền thông Trương Minh Tuấn. Ảnh: VGP

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc về việc tổ chức đấu giá rộng rãi quả bóng và chiếc áo đấu của đội tuyển U23 Việt Nam (món quà đặc biệt tặng Thủ tướng sau khi đội tuyển giành chiến thắng lịch sử, đoạt danh hiệu á quân Giải Vô địch U23 Châu Á), Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội và Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp tổ chức đấu giá rộng rãi món quà trên, kinh phí thu được sẽ dành tặng các gia đình người có công với cách mạng và các hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn.

Đơn vị tổ chức bán đấu giá: Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Bộ Thông tin và Truyền thông, Đài Truyền hình Việt Nam.

Đơn vị tham gia đấu giá: Các tổ chức cá nhân có tư cách pháp nhân, các cá nhân có quyền công dân trên toàn lãnh thổ Việt Nam (đối với người không có năng lực hành vi dân sự, người bị mất hoặc bị hạn chế năng lực hành vi dân sự hoặc người tại thời điểm đấu giá không nhận thức, làm chủ được hành vi của mình thì không được tham gia đấu giá).

Mô tả hiện vật bán đấu giá gồm 1 quả bóng đá, 1 áo đấu có đầy đủ chữ ký của các thành viên đội tuyển U23 Việt Nam vừa đoạt danh hiệu Á quân Giải Vô địch  tại Thường Châu (tỉnh Giang Tô, Trung Quốc).

Giá khởi điểm của các hiện vật bán đấu giá: 1 tỉ đồng/món (2 món là 2 tỉ đồng).

Thời hạn: Bắt đầu từ 15h ngày 6/2/2018, kết thúc vào 24h ngày 11/2/2018.

Các tổ chức, cá nhân tham gia đấu giá bằng cách: Gọi điện thoại theo hotline: 096 382 2222 hoặc 0913.214.218; Qua Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội gửi về thư điện tử (với nội dung như mục 6 dưới đây): daugiabongaou23@molisa.gov.vn; Qua Trung tâm Tin tức VTV 24 - Đài Truyền hình Việt Nam gửi về hộp thư điện tử: chuyendong24@gmail.com

Với sự quan tâm của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc và ý nghĩa nhân văn sâu sắc của cuộc bán đấu giá, Ban tổ chức rất mong có được sự quan tâm hưởng ứng của các tổ chức, cá nhân để cuộc đấu giá đạt được những yêu cầu đặt ra.

Theo Lao động

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến