Dòng sự kiện:
De Gea, bụt nhà không thiêng?
16/06/2018 09:43:28
"Đúng là chúng ta không được thấy điều đó thường xuyên. Đây là một sai lầm bất thường…”.

Dù giữ phong độ ổn định khi là người gác đền vững chắc cho Manchester United mùa giải qua nhưng trong trận hòa 3-3 trước Bồ Đào Nha tại World Cup 2018, thủ thành David De Gea của Tây Ban Nha đã mắc sai lầm ngớ ngẩn.

Pha cản phá đáng quên của De Gea xảy ra ở phút 44 khi anh bắt hụt bóng.

Với cú ra chân nhanh của Cristiano Ronaldo, thủ thành Manchester United đã ôm hụt bóng, khiến trái bóng chạm khẽ rồi đổi hướng vào khung thành khiến bao cổ động viên ngỡ ngàng.

Với sai lầm ngớ ngẩn này, De Gea trở thành đề tài châm biếm trên các trang mạng xã hội. Có người so sánh thủ môn 27 tuổi này với Robert Green - người từng mắc lỗi tương tự khi gác đền cho đội tuyển Anh tại World Cup 2010.

Cũng có người còn ví von De Gea kiểu “Bụt nhà không thiêng” khi thành công ở câu lạc bộ bao nhiêu thì gây thất vọng ở vai trò đội tuyển bấy nhiêu.

Tất nhiên cũng có những người thông cảm cho cựu thủ thành Atletico Madrid, dù vẫn bất ngờ khi chứng kiến anh mắc sai lầm khó tin như vậy.

"Đúng là chúng ta không được thấy điều đó thường xuyên. Đây là một sai lầm bất thường… Tôi biết cậu ấy giỏi thế nào. Cậu ấy mang đến sự tự tin cho hàng thủ và toàn đội. Thật xấu hổ, tôi thông cảm cho cậu ấy", tiền vệ Cesc Fabregas của Chelsea bình luận trên kênh BBC.

Kỳ Anh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến