Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: Lanzini mất World Cup, Real từ bỏ De Gea
09/06/2018 07:00:26
Lanzini mất World Cup; Real Madrid bỏ De Gea, mua siêu thủ môn Oblak; Messi “ép” Rafinha rời Barcelona... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Barca có Giám đốc kĩ thuật mới

Ban lãnh đạo Barcelona xác nhận, họ vừa bổ nhiệm cựu hậu vệ Eric Abidal làm Giám đốc kĩ thuật thay Robert Fernandez, người hết hạn hợp đồng với “Blaugrana” vào tháng 6/2018. Dự kiến, Abidal sẽ ra mắt CLB vào ngày 18.6 tới.

Tuyển Tây Ban Nha đã đến Nga

Thầy trò Julen Lopetegui đã đến thành phố Krasnodar vào hôm qua 7/6. Tại đây, Tây Ban Nha sẽ giao hữu với Tunisia vào ngày 9/6, trước khi bước vào trận đấu đầu tiên ở World Cup 2018, gặp Bồ Đào Nha ngày 15/6.

Chấn thương nặng, Lanzini mất World Cup

Tiền vệ Manuel Lanzini (West Ham) sẽ không thể góp mặt trong ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh trên đất Nga, sau khi dính chấn thương dây chằng đầu gối trong buổi tập của tuyển Argentina.

Đây là tin xấu đối với đoàn quân Albicelestes trong bối cảnh VCK World Cup 2018 chỉ còn chưa đầy một tuần nữa là khởi tranh.

Thời gian gần đây, Lanzini đã gây ấn tượng tốt cùng Argentina và chiếm một suất chính thức trên hàng tiền vệ của HLV Sampaoli.

Chính vì thế, với việc cầu thủ West Ham phải nghỉ dài hạn, nhà cầm quân người Argentina phải tức tốc tìm người thay thế trong danh sách dự bị.

Ricardo Centurion và Pablo Perez là hai ƯCV nặng ký thế chỗ. Cũng không loại trừ khả năng HLV Sampaoli sẽ gọi Mauro Icardi vào giờ chót.

Real Madrid bỏ De Gea, mua siêu thủ môn Oblak

Real Madrid khẳng định không mua David de Gea, và đang chuẩn bị thực hiện điều khoản mua lại Jan Oblak từ người hàng xóm Atletico.

Thua đậm Khánh Hoà, B.Bình Dương có nguy cơ mất vị trí thứ ba V-League

Được thi đấu trên sân nhà, nhưng B.Bình Dương lại thất bại với tỷ số đậm 0-3 trước Khánh Hoà ở vòng 12 V-League. Trận thua này khiến cho đội bóng đất Thủ Dầu có khả năng văng ra khỏi top 3.

Đức Chinh tỏa sáng rực rỡ, Đà Nẵng nhấn chìm đội cuối bảng

Sự tỏa sáng của bộ đôi tiền đạo Hà Đức Chinh và Đỗ Merlo đã giúp CLB Đà Nẵng đánh bại đội bóng cuối bảng Nam Định với tỉ số 4-2 tại vòng 12 V.League 2018, diễn ra chiều 8/6.

Đội bóng của HLV Miura chia điểm với Cần Thơ trên sân đối phương

Thêm 1 trận đấu nữa CLB TPHCM không thua, nhưng họ vẫn tiếp tục chưa thắng, vì chia điểm với Cần Thơ ở đất Tây Đô bằng trận hoà 1-1 ở vòng 12 V-League.

Bùi Tiến Dũng dự bị, FLC Thanh Hóa nhận thất bại trước Hải Phòng

FLC Thanh Hóa đang trải qua giai đoạn rất khó khăn ở mùa giải năm nay. Đội bóng xứ Thanh chưa xử lý xong chuyện nội bộ khi hàng loạt trụ cột bị thanh lý hợp đồng, đã nhận trận thua 0-2 trước Hải Phòng, trong ngày thủ thành Bùi Tiến Dũng không được bắt chính ở vòng 12 V-League.

HLV tuyển Australia bỏ tiền túi thuê trợ lý

Bert Van Marwijk mới kí hợp đồng với Liên đoàn bóng đá Australia hồi tháng 1/2018. Tuy nhiên, kinh phí eo hẹp của đại diện AFC buộc cựu HLV tuyển Hà Lan phải bỏ tiền túi để mua vé máy bay cho tám trợ lý đến Nga làm việc. Những người được Van Marwijk lựa chọn từng cùng ông chinh chiến ở World Cup 2010, nổi bật có Mark Van Bommel.

“Bom tấn” M.U dính chấn thương khi tập luyện cùng ĐT Brazil

Tân binh trị giá 52 triệu bảng của M.U là Fred vừa bất ngờ dính chấn thương trong lúc tập luyện cùng ĐT Brazil. Hiện chưa biết liệu vấn đề vừa gặp phải có ảnh hưởng tới cơ hội dự VCK World Cup 2018 của tiền vệ này hay không. Người gây ra chấn thương cho Fred là Casemiro.

Messi “ép” Rafinha rời Barcelona

Theo Don Balon, siêu sao Lionel Messi đã yêu cầu Ban lãnh đạo Barcelona bán tiền vệ Rafinha ngay trong “phiên chợ Hè” 2018. Hiện tại, cầu thủ 25 tuổi này được cho là đang nhận được sự săn đón của West Ham. Theo Messi, Rafinha không đủ đẳng cấp để khoác áo đội chủ sân Nou Camp.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến