Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: Real Madrid phá kỷ lục để lấy De Bruyne
22/02/2018 07:05:05
Hé lộ lý do HAGL triệu hồi Xuân Trường về nước, Juventus nhắm mua sao MU, Real Madrid phá kỷ lục để lấy De Bruyne... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

MU chốt mua Kluivert mùa Hè

MU sẽ mua Justin Kluivert trong mùa Hè 2018, nhằm làm đa dạng hóa hàng công. Đây là thông tin được đăng tải trên Manchester Evening News.

Theo đó, sau khi có Alexis Sanchez, MU quyết định Kluivert sẽ là lựa chọn tiếp theo cho một vị trí trên hàng công. Cầu thủ 18 người Hà Lan là một trong những tài năng lớn nhất bóng đá châu Âu.

Kluivert được đại diện bởi Mino Raiola. Tuy nhiên, mới đây "siêu cò" Jorge Mendes đã tiếp xúc với anh và đặt một số vấn đề.

Không chủ động lôi kéo Kluivert bỏ Mino Raiola (cũng là đại diện cho Paul Pogba), nhưng Mendes thẳng thắn hứa hẹn đưa Kluivert đến đội bóng lớn. Ở đây cụ thể là MU, nơi Mendes có quan hệ tốt.

Kluivert còn hợp đồng với Ajax đến 2019. Cha anh, huyền thoại Patrick Kluivert, có quan hệ khá tốt với HLV Mourinho, khi họ cùng làm việc ở Barca giai đoạn cuối thập niên 1990. Đây có thể xem là một lợi thế để MU có được viên ngọc của bóng đá Hà Lan.

HLV Zidane xác nhận Modric dính chấn thương

HLV Zinedine Zidane của Real Madrid xác nhận, tiền vệ Luka Modric đã bị dính chấn thương gân kheo và không thể luyện tập cùng các đồng đội. Theo “Zizou”, chấn thương của tuyển thủ Croatia không thực sự đáng ngại và ông hy vọng Modric sẽ sớm trở lại thi đấu.

Real Madridchi 200 triệu euro mua De Bruyne

Nguồn tin nội bộ Real Madrid tiết lộ với Don Balon cho biết, Chủ tịch Florentino Perez đang chuẩn bị cho thương vụ bom tấn mùa Hè năm nay.

Kế hoạch của Perez, bên cạnh Eden Hazard, là Kevin De Bruyne. Chính xác hơn, đây mới là ưu tiên lớn nhất của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Real Madrid sẽ phá kỷ lục chuyển nhượng trong lịch sử CLB, cũng như nội bộ bóng đá Tây Ban Nha, khi đưa ra đề nghị 200 triệu euro cho cầu thủ người Bỉ.

Chủ tịch Perez luôn muốn sở hữu những cầu thủ giỏi, đồng thời có lối đá thiên về sáng tạo. De Bruyne hoàn toàn đáp ứng được những tiêu chí này.

Việc Real Madrid chuẩn bị mua De Bruyne cho thấy, Luka Modric hoặc Kroos sẽ phải ra đi. Cả hai đều đang rất được MU quan tâm.

Pique dính chấn thương

Trung vệ người Tây Ban Nha bị đau sau trận lượt đi vòng 1/8 Champions League với Chelsea. Cựu cầu thủ Man Utd đã chơi trọn 90 phút và có thể được Ernesto Valverde cho nghỉ ở trận derby xứ Catalonia với Espanyol cuối tuần này. Theo Marca, chấn thương của Gerard Pique không nghiêm trọng.

FIFA sờ gáy Ả Rập Xê-ut

Sau Peru và Tây Ban Nha, tới lượt Ả Rập Xê-ut bị FIFA đưa vào tầm ngắm vì những can thiệp của chính phủ nước này vào hoạt động của liên đoàn bóng đá. Cụ thể, quốc gia này cùng với UAE đã dùng các biện pháp chính trị với Qatar, chủ nhà của World Cup 2022, tại giải Gulf Cup. Nếu bị chứng minh có tội, Ả Rập Xê-ut có thể bị tước quyền dự World Cup 2018.

Juventus nhắm mua sao MU

Theo nguồn tin từ tờ Goal, HLV Massimiliano Allegri đang có kế hoạch cải tổ hàng thủ của Juventus bằng việc chiêu mộ hậu vệ Matteo Darmian từ MU. Tuy không được HLV Jose Mourinho trọng dụng, nhưng tuyển thủ Italia vẫn khẳng định bản thân không hề hối hận khi khoác áo “Quỷ đỏ”. Tuy vậy, Darmian vẫn bỏ ngỏ khả năng trở về quê nhà chơi bóng.

Real thay máu, Bellerin lọt vào danh sách chuyển nhượng

Giới truyền thông xứ sở bò tót loan tin, chủ tịch Real - Florentino Perez đã đưa Bellerin vào danh sách cần mua trong kỳ chuyển hè tới.

 
Nhà ĐKVĐ Champions League sẽ tiến hành cuộc thanh lọc lực lượng và một trong những ngôi sao sẽ cập bến Bernabeu là Hector Bellerin.

Ngài Perez lo lắng về việc thiếu sự cạnh tranh bên hành lang cánh phải. Dani Carvajal là sự lựa chọn gần như duy nhất nhưng lại thường xuyên dính chấn thương.

Don Balon cho hay, việc Real bán Danilo cho Man City là sai lầm lớn. Chính vì thế, ông chủ thầu ngành xây dựng muốn ký với Bellerin để vá lỗ hổng bên cánh.

Hé lộ lý do HAGL triệu hồi Xuân Trường về nước

Trưởng đoàn bóng đá HAGL - Nguyễn Tấn Anh cho biết, mục đích họ triệu hồi tiền về Lương Xuân Trường về Việt Nam đá V.League 2018 sau 2 năm “du học” là do muốn đội trưởng U23 Việt Nam có cơ hội ra sân chơi bóng nhiều hơn. Trong 2 năm thi đấu ở Hàn Quốc, Xuân Trường rất hiếm khi được ra sân.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến