Dòng sự kiện:
Đi học về, một học sinh lớp 5 bị rơi xuống cống thoát nước
24/03/2018 19:35:15
Thời điểm em M. bị ngã xuống khu vực cống đang thi công trước cổng trường, phía dưới cống có lượng nước lớn nhưng may mắn nạn nhân đã được người dân phát hiện cứu kịp thời.

Báo Vietnamnet đưa tin, sự việc xảy ra vào chiều 23/3 tại trường Tiểu học Quang Trung (TP Hạ Long, Quảng Ninh).

Theo đó, em D.Đ.M (học sinh lớp 5) bị ngã xuống khu vực cống sâu 2m đang thì công trước cổng trường khi đang trên đường về nhà. Lúc này dưới cống có lượng nước lớn, nhưng may mắn người dân đã phát hiện kịp thời đưa em M. lên trên an toàn. M chỉ bị thương nhẹ.

Ngay khi vụ việc xảy ra, UBND TP Hạ Long đã yêu cầu Ban quản lý dự án và nhà thầu nhanh chóng xuống hiện trường, khắc phục và xử lý.

Liên quan đến sự việc trên, báo Dân trí dẫn lời một lãnh đạo Phòng GD-ĐT TP Hạ Long cho biết, hiện sức khỏe em M., học sinh lớp 5A7 Trường tiểu học Quang Trung, nạn nhân bị rơi xuống cống vào chiều 23/3 đã ổn định.

Sở GD-ĐT tỉnh Quảng Ninh cũng đã chỉ đạo Phòng GD-ĐT TP Hạ Long và các trường học thường xuyên kiểm tra cơ sở vật chất, kịp thời cải tạo, sửa chữa, tăng cường công tác quản lý học sinh nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho học sinh trong và ngoài trường học.

Được biết, trước đó vào ngày 14/8/2017, trên đường đi học về em Phạm Bích D., học sinh lớp 6 trường THCS Lý Tự Trọng (TP Hạ Long) đã bị rơi xuống cống và bị nước cuốn trôi, tử vong, thông tin trên báo Vietnamnet cho biết thêm.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến