Dòng sự kiện:
Điểm tựa để làm chủ cuộc sống “bình thường mới”
26/05/2020 15:19:34
Bước vào "cuộc sống bình thường mới" với những "bài học cũ" từ giai đoạn cách ly xã hội vừa qua, nhiều gia đình trẻ đang nhìn nhận rõ hơn về những giá trị quan trọng trong cuộc sống và tập trung hướng đến những giá

Cuộc sống "bình thường mới" – sống và lựa chọn những giá trị “thật”

Để đạt được cả hai nhiệm vụ: phòng chống dịch bệnh trở lại và khôi phục lại nhịp sống hàng ngày, cuộc sống bình thường mới được thiết lập, mang đến sự đổi thay trong đời sống, kinh tế, xã hội và quan trọng nhất vẫn là con người. Đơn cử như thị trường bán lẻ đang chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử, nhiều doanh nghiệp đã linh hoạt thay đổi phương thức kinh doanh, cung cấp dịch vụ để thích nghi với những biến động hay những kế hoạch du lịch nước ngoài nay đã thay bằng những chuyến đi trong nước..

Song song cùng đó là sự thay đổi trong yếu tố con người, những cá thể trực tiếp tạo nên một cuộc sống bình thường mới. Bắt nguồn từ những thói quen nhỏ trong sinh hoạt, giữ vệ sinh cá nhân… cho đến những thói quen lớn hơn như chi tiêu trong gia đình hay kế hoạch dự phòng cho sức khỏe; tất cả sự thay đổi đó bắt nguồn từ việc lưu tâm hơn đến những giá trị “thật” của sản phẩm, mà cụ thể ở đây là tính cần thiết và sự hữu dụng trong “cuộc sống bình thường mới”.

Chị Kim Thanh (30 tuổi) chia sẻ: "Trước đây, khi mua một món hàng mình thường mua vì thương hiệu và sở thích của bản thân, nhưng giờ đây thì mình dặn lòng phải cân nhắc thật kỹ dựa trên giá trị “thật” của sản phẩm. Liệu mình có thật sự cần món đồ này hay không? Về lâu dài thì sản phẩm ấy giúp gì cho cuộc sống của mình? Thay vì tiêu vặt linh tinh thì giờ mình tập trung đầu vào những đồ dùng có lợi cho sức khoẻ về lâu dài. Cũng từ đó, chi tiêu của mình giảm đi được một cách khá hợp lý mà cũng không hẳn phải thắt lưng buộc bụng quá nhiều như mọi người lầm tưởng."

Ưu tiên đầu tư cho những giá trị lâu dài như sức khoẻ và tài chính là lựa chọn của nhiều gia đình Việt để thích nghi với những thách thức trong trạng thái "bình thường mới"

Hướng về những giá trị “thật” và vững bền, lên kế hoạch dự phòng cho sức khoẻ và tài chính bằng việc lựa chọn các sản phẩm bảo hiểm là một trong những giải pháp mà các gia đình trẻ đã và đang hướng đến. Bởi khi có một nền tảng, một điểm tựa vững chắc cho tài chính và sức khoẻ thì con người mới có thể yên tâm hướng đến những dự định to lớn hơn trong tương lai.

PRU-Khởi Đầu Vững Chắc – điểm tựa để làm chủ cuộc sống bình thường mới

Trong thời điểm hiện tại, đã có nhiều giải pháp bảo hiểm giúp gia đình trẻ chu toàn về sức khỏe lẫn tài chính; trong đó Gói bảo hiểm sức khỏe “PRU – Khởi Đầu Vững Chắc” là một lựa chọn rất đáng được quan tâm bởi tính thiết thực về quyền lợi bảo hiểm được cung cấp và tính kinh tế về phí bảo hiểm.

Khi cân nhắc một sản phẩm bảo hiểm chăm sóc sức khỏe, bên cạnh việc lựa chọn một công ty bảo hiểm uy tín, quyền lợi bảo hiểm, giá trị bảo vệ và mức phí đóng là những quan tâm hàng đầu của khách hàng. Đối với “PRU-Khởi Đầu Vững Chắc”, so với quyền lợi có thể được nhận thì chi phí bỏ ra ban đầu có thể xem là rất “kinh tế”, bởi quyền lợi bảo hiểm hỗ trợ chi trả chi phí y tế đối với điều trị nội trú lên đến 200 triệu đồng/ năm, còn có quyền lợi bảo hiểm trong trường hợp Tử vong hoặc Thương tật toàn bộ và vĩnh viễn (TTTBVV) lên đến 400 triệu đồng. Riêng đối với quyền lợi Điều trị nội trú, khách hàng được bảo hiểm với các quyền lợi rất nổi bật bao gồm Phụ cấp nằm viện tại Bệnh viện công với mức phụ cấp 250.000 đồng/ngày, được hỗ trợ Chi phí giường dành cho thân nhân chăm sóc Người được bảo hiểm trong qua trình nằm viện với mức hỗ trợ lên đến 625.000 đồng/ngày, hỗ trợ Điều trị ung thư cùng các quyền lợi khác. Bên cạnh đó, khách hàng có thể an tâm trải nghiệm dịch vụ bảo lãnh viện phí khi điều trị y tế tại bất cứ bệnh viện nào thuộc hệ thống liên kết với Prudential trải khắp Việt Nam.

Nổi bật hơn hết đó là Quyền lợi Gia tăng – quyền lợi sẽ được áp dụng sau khi khách hàng đã được chi trả hết số tiền bảo hiểm 200 triệu đồng/năm ban đầu, theo đó, khách hàng vẫn có thể tiếp tục được bảo vệ lên đến 200 triệu đồng nữa nếu chẳng may gặp phải tai nạn hoặc mắc phải bệnh khác(cùng với một số điều kiện được áp dụng).

Hãy hình dung một ví dụ cụ thể. Nhờ việc sở hữu gói bảo hiểm sức khoẻ "PRU-Khởi đầu vững chắc", anh Nguyễn Văn A đã trang bị cho mình một khoản dự phòng tối đa lên đến 200 triệu đồng/năm cho điều trị nội trú cùng dịch vụ bảo lãnh viện phí tại các bệnh viện uy tín. Khi đã sử dụng hết giới hạn bảo hiểm tối đa trong một năm 200 triệu nhưng không may gặp vấn đề khác về sức khỏe cần phải điều trị nội trú, anh cũng không lo lắng vì tiếp tục được bảo vệ bởi "quyền lợi gia tăng" - hỗ trợ chi phí điều trị lên đến 200 triệu đồng nữa, miễn là những vấn đề sức khoẻ này không liên quan hay không phải là biến chứng của nguyên nhân nằm viện trước đó.

Gói bảo hiểm sức khỏe "PRU-Khởi Đầu Vững Chắc" - điểm tựa sức khỏe và tinh thần là nền tảng cho các gia đình trẻ chủ động hơn trong cuộc sống “bình thường mới”.

Bên cạnh trụ cột, những thành viên còn lại trong gia đình cũng là các đối tượng dễ bị tổn thương khi có rủi ro về sức khỏe xảy ra. Gói bảo hiểm sức khỏe "PRU-Khởi Đầu Vững Chắc" cho phép khách hàng mở rộng phạm vi bảo vệ cho các thành viên trong gia đình của mình trên cùng một hợp đồng duy nhất với chi phí có thể xem là cực kì “kinh tế” thông qua việc tham gia sản phẩm bổ trợ hỗ trợ chi phí y tế điều trị nội trú. Từ đó, các gia đình trẻ không chỉ tối ưu hóa kế hoạch chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình mà còn san sẻ được những rủi ro khi có biến cố bất ngờ xảy ra.

Với những hỗ trợ chi phí thiết thực cùng quyền lợi thực tế cho khách hàng gói bảo hiểm sức khỏe "PRU-Khởi Đầu Vững Chắc" là điểm tựa giúp những gia đình trẻ an tâm để tập trung cho những kế hoạch tương lai và chủ động hơn khi bước vào trạng thái "bình thường mới”.

Để biết thêm thông tin chi tiết về gói bảo hiểm sức khỏe “PRU-Khởi Đầu Vững Chắc” xem tại đây

“PRU – Khởi Đầu Vững Chắc” là một lựa chọn rất đáng được quan tâm

Nguyệt Quỳnh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến