Dòng sự kiện:
Điều chỉnh thời gian giao/nhận quân của tỉnh Hải Dương đến ngày 18/3
09/03/2021 09:35:55
Liên quan đến việc giao/nhận quân của tỉnh Hải Dương, Bộ Tư lệnh Quân khu 3 vừa có công điện điều chỉnh thời gian sang ngày 18/3.

Theo đó, ngay sau khi nhận được Công điện, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Hải Dương đã tham mưu cho Hội đồng nghĩa vụ quân sự (HĐNVQS) tỉnh báo cáo Thường trực Tỉnh ủy, lãnh đạo UBND tỉnh để chỉ đạo HĐNVQS các huyện, thành phố, thị xã liên quan đến thời gian giao/nhận và quản lý chặt chẽ thanh niên sẵn sàng nhập ngũ.

Những thanh niên lên đường nhập ngũ được lấy mẫu xét nghiệm COVID-19 (Ảnh Mạnh Minh)

Cụ thể, thay đổi thời gian nhập ngũ từ ngày 9/3 sang ngày 18/3, thông báo này sẽ được gửi tới từng công dân và có ký xác nhận.

Tiếp tục quản lý chặt chẽ thanh niên sẵn sàng nhập ngũ, theo dõi các yếu tố dịch tễ, làm tốt công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19, không để lây nhiễm trong cộng đồng và thanh niên nhập ngũ;

Ngoài ra, làm tốt công tác chuẩn bị cho giao/nhận quân bảo đảm trang trọng, đủ quân số, chất lượng cao, an toàn tuyệt đối về mọi mặt. Các thành viên Hội đồng NVQS tỉnh chủ động theo dõi, chỉ đạo Hội đồng NVQS các huyện, thành phố, thị xã triển khai thực hiện tốt công tác tuyển quân, kịp thời báo cáo Hội đồng NVQS tỉnh để chỉ đạo.

Trước đó, để bảo đảm chất lượng giao quân, ngày 7/3, toàn tỉnh Hải Dương đã tổ chức lấy mẫu xét nghiệm sàng lọc SARS-CoV-2 cho 100% số thanh niên tham gia nhập ngũ đợt một.

Quốc Phương

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến